รวบพ่อค้ายาเสพติดรายย่อย ขณะกำลังจะไปส่งยาบ้าให้กับลูกค้า

View icon 134
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี จับกุม "ต่อ บ้านสระ" พ่อค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า 600 เม็ด ขณะที่กำลังจะเข้าไปส่งให้กับลูกค้า

นี่เป็นภาพขณะที่ ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าจับกุม "ต่อ บ้านสระ" ผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย และพวก ขณะนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่รับร้องเรียนว่า บ้านหลังดังกล่าว มีการมั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบชายวัยรุ่น 3 คน นั่งจับกลุ่มกันอยู่ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

และขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ มีรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ขับมาจอดหน้าบ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะมีชาย 2 คน เดินเข้ามาด้วยท่าทีมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมในทันที ตรวจค้นในตัว พบยาบ้า 600 เม็ด

จากนั้นไปตรวจค้นภายในรถ พบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 1 นัด และพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ข้างประตู อีก 20 เม็ด จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวทั้ง 2 คน พร้อมของกลางไปสอบสวนขยายผล ที่กองร้อยอาสมัครรักษาดินแดนศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางกลับ ได้รับแจ้งอีกว่า กำลังมีการลักลอบส่งยาเสพติดกันที่บ้านหลังหนึ่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ก่อนพบชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอด และเดินเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ด้วยท่าทีพิรุธ จึงบุกเข้าไปจับกุม ตรวจค้นในตัวพบ ไอซ์ น้ำหนัก 50 กรัม

สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อ คือ นายอนุสรณ์ อายุ 39 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลหนองโพธิ์ อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยบอกว่า ไอซ์ จำนวนดังกล่าว มีคนมาฝากไว้ให้ช่วยขาย และเมื่อมีคนสั่งซื้อ จึงนำมาส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง