แจ้งเอาผิดผู้ต้องสงสัย ล้วงกระเป๋าดาราซีรีส์วาย

View icon 58
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 04.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ใครที่ชอบเที่ยวกลางคืน ต้องระวังจะเป็นแบบหนุ่มนักแสดงซีรีส์วายคนนี้ เขาแจ้งความว่า ถูกหนุ่มโพรไฟล์หรู ล้วงกระเป๋าขโมยโทรศัพท์มือถือไป หนุ่มคนนั้นปฏิเสธทุกข้อหา แต่กลับนัดไกล่เกลี่ยจะซื้อมือถือใหม่ให้

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในย่านรัชโยธิน เมื่อคืนวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพขณะที่ นายณัฐพล หรือ โอ๊ตมีล นักแสดงหนุ่มซีรีย์วาย เดินออกมาที่บริเวณหน้าร้านกับหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง โดยในขณะนั้นชายหนุ่มคนนี้ได้พยายามเอื้อมมือไปแตะที่บริเวณสะโพก หรือ กระเป๋ากางเกงของ โอ๊ตมิล คล้ายกับการล้วงกระเป๋า

ส่วนภาพอีกมุมหนึ่งอยู่ภายในร้าน ซึ่งค่อนข้างวุ่นวาย จะเห็นว่าทั้ง 2 คน กำลังเดินออกจากร้านไป จะเห็นได้ว่าถึงแม้มีกล้อง ก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช้เป็นพยานหลักฐานมัดตัวได้อย่างชัดเจน เพราะหลังจากนั้น โอ๊ตมีล มาทราบทีหลังว่า ถูกล้วงกระเป๋าเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังไป แต่กล้องจับภาพไว้ไม่ได้

หลังเกิดเหตุ โอ๊ตมีล ได้ไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธข้อหาอ้างว่าไม่ได้เอาไป แต่หลังจากนั้นกลับขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับโอ๊ตมีล บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหาย และซื้อมือถือคืนให้ วันนี้โอ๊ตมีลจึงเข้ามาติดตามคดี เขาต้องการให้เจ้าตัวสารภาพมาตรง ๆ มากกว่า และจะยอมเจรจาด้วย ส่วนจะยอมความหรือไม่ ขอดูก่อน

แต่เมื่อถึงเวลานัด เจ้าตัวกลับไม่มาที่ สน. จนเกือบ ๆ 1 ชั่วโมง ก็แจ้งกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้เดินทางถึง สน. มาแล้ว พอเจอสื่ออยู่เยอะก็ตกใจเลยเดินทางกลับ จึงขอเลื่อนไปก่อน และจะติดต่อมาในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง