ชื่นชมครูสาว ตามนักเรียนชายติดหญิง ไปเข้าเรียน

View icon 237
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลแห่ชื่นชมสุดยอดครูสาว ไปตามนักเรียนชาย ม.3 มาโรงเรียน แต่ไม่ยอมเข้าเรียน นั่งจีบนักเรียนหญิงรุ่นพี่ ม.4 อยู่ด้านล่าง จนสุดท้ายตามนักเรียนชายมาเข้าเรียนจนได้

ต้องยกให้เป็นครูดีเด่นเลยจริง ๆ คลิปนี้แชร์ในโซเชียลจนกลายเป็นคลิปไวรัล เป็นคลิปที่ครูผู้หญิงเดินไปตามนักเรียนชายที่นั่งจีบอยู่กับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ ม.4 ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งให้เข้าเรียน พร้อมเตือนว่า ที่ผ่านติดศูนย์ไปกี่ตัวแล้ว จะมีแฟนไม่ว่า แต่เวลาเรียนต้องเข้าเรียน หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปต่างชื่นชมครูที่เป็นห่วงและรักลูกศิษย์ จนถึงขั้นมาตามให้เข้าห้องเรียน

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนหนองแค (สรกิจพิทยา) อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี พบกับครูที่อยู่ในคลิปคือ นางสาวปรียาพร โพธิรินทร์ (ครูปอนด์) ครูชำนาญการพิเศษ กลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะเข้าสอนนักเรียนชั้นม.3 ได้มีเพื่อนนักเรียนชายมาบอกว่า นักเรียนชายในคลิปมาโรงเรียนทุกวัน แต่ไม่เข้าเรียน หลบอยู่ชั้นล่างของตึกเรียน ซึ่งตั้งแต่เปิดเทอมมาเข้าเรียนแค่ 2 ครั้ง ตนจึงเดินไปตาม เมื่อไปถึงเห็นนักเรียนชายนั่งจีบกับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ชั้นม.4 โรงเรียนเดียวกัน ตนจึงไปบอกนักเรียนชายให้ไปเข้าเรียน

ส่วนตัวเข้าใจว่า มีความรักไม่ผิด แต่ทั้ง 2 คนต้องแยกแยะเวลาให้ถูก จนตนสามารถนำนักเรียนชายเข้าห้องเรียนได้ จนเพื่อนในห้องปรบมือและส่งเสียงเฮ ชื่นชมว่าครูสุดยอดเลย

ครูปอนด์ บอกว่า หลังจากเข้าห้องเรียน ได้ให้นักเรียนชายคนดังกล่าวนั่งเรียนหน้าห้องเรียนเลย เพราะอยากเอาประสบการณ์ที่เจอมาสอนให้นักเรียนคนอื่น เข้าใจเรื่องอนาคต ให้คิดถึงพ่อแม่ที่ส่งมาเรียนและให้ตั้งใจเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง