หนีนาน 12 ปี สุดท้ายเกมคาปั๊มน้ำมัน  เปิดคาราโอเกะบังหน้า แฝงค้าประเวณี

หนีนาน 12 ปี สุดท้ายเกมคาปั๊มน้ำมัน เปิดคาราโอเกะบังหน้า แฝงค้าประเวณี

View icon 165
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 09.24 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตามรวบจนได้ ! เจ้าของร้านเปิดคาราโอเกะบังหน้า แฝงค้าประเวณีหญิงเมียนมาต่ำกว่า 18 ปี หนีคดีนาน 12 ปี สุดท้ายไม่รอดโดนรวบคาปั๊มน้ำมัน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุมนายสมหวัง ฯ อายุ 50 ปี

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปลายปี 2555  เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม.สืบทราบว่า นายสมหวัง ฯ ผู้ต้องหาได้เปิดร้านนวดคาราโอเกะบังหน้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และมีการลักลอบเสนอขายบริการทางเพศ โดยได้นำหญิงสาวสัญชาติเมียนมาอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5-6 คน มาทำงานในร้านดังกล่าว มีการเสนอขายบริการทางเพศจากหญิงสาวชาวเมียนมาให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศกับหญิงสาวชาวเมียนมา โดยมีการตกลงค่าขายบริการทางเพศในราคา 1,600 บาท โดยทางร้านจะได้รับส่วนแบ่งจำนวน 300 บาท ซึ่งได้มีการจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวนต่อเนื่อง ทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีประกันตัวในชั้นพนักงานอัยการและหลบหนีไม่มาตามหมายเรียกของเจ้าพนักงาน โดยเป็นการหลบหนีการจับกุมไปเรื่อย ๆ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หลีกเลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สืบสวนทราบว่านายสมหวังฯ ผู้ต้องหาที่หลบหนีรายนี้ อยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสมหวังฯ ได้ภายในบริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. คลอง 7 หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ให้นายสมหวังฯทราบ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าตนเองเป็นเป็นเจ้าของร้านนวดคาราโอเกะและมีการลักลอบเสนอขายบริการทางเพศหญิงสาวชาวเมียนมาจริง โดยจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศจากหญิงสาวชาวเมียนมาจำนวน 300 บาท ต่อคน ที่ไปขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าเป็นค่าตอบแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง