พี่ชายเมาหาเรื่องน้องชาย น้องไม่ทนคว้ามีดแทงยับ 11 แผล  บาดเจ็บสาหัส

พี่ชายเมาหาเรื่องน้องชาย น้องไม่ทนคว้ามีดแทงยับ 11 แผล บาดเจ็บสาหัส

View icon 112
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 10.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (30 พ.ค. 67) พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้ง มีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บภายใน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้าน พบนายอำนาจ อายุ 54 ปี นอนจมกองเลือด บริเวณตามร่างกายมีแผลถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัวด้านหน้าและแผ่นหลัง กว่า 11 แผล อาการสาหัส นอนร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่าคนที่ลงมือแทง คือน้องชายแท้ๆ ของตน ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบถาม นายองอาจ อายุ 47 ปี ผู้ลงมือแทง ทราบว่า สาเหตุที่ลงมือแทง เพราะพี่ชายได้เข้ามาทำร้ายก่อนในบ้าน เพราะพี่ชายชอบดื่มสุรา และมีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด และชอบมาทำร้ายตนหลายครั้งแล้ว เอาพวกมารุมตี รุมฟัน เอาสนับมือต่อย รอบนี้ถือทั้งเหล็กมา 2 อัน พกมีดมาอีก เพื่อจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ในบ้านของตน

ด้าน น้องเขย ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ผู้ก่อเหตุเพิ่งกลับมาจากที่ทำงานตามปกติ กำลังเดินเข้าไปกินข้าวหลังบ้าน ก่อนที่คนเจ็บจะกลับมาหาที่บ้าน มีอาการเมาสุรา และมาหาเรื่องคนน้อง ก่อนจะเกิดเหตุอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ยัง สภ.พลูตาหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บ เมื่อรักษาตัวจนมีอาการดีขึ้นมาสอบสวน ถึงสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง