จับเจ้าของร้านคาราโอเกะ หนีคดีค้าประเวณีเด็กสาว

View icon 70
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อปี 2555 มีคดีที่ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ ไปจับกุมแม่เล้าที่มีอายุ 14 ปี แต่ชักชวนเด็กสาวประเทศเพื่อนบ้านมาค้าประเวณี กับเจ้าของร้านคาราโอเกะ ตัวเจ้าของก็ถูกจับกุมในเวลาต่อมา แต่ปรากฎว่าหลังได้รับการประกันตัวในชั้นอัยการไป ก็หลบหนีไปนานถึง 12 ปี ก่อนจะมาจนมุมตำรวจหน่วยเดิมอีกรอบ

เป็นภาพขณะที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้าจับกุม นายสมหวัง อายุ 50 ปี ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตอนแรกเจ้าตัวทำท่างุนงง ตัวเองทำอะไรผิด ถึงขั้นจะถูกตำรวจจับล็อกกุญแจมือ ตำรวจจึงช่วยย้ำเตือนความทรงจำว่า เจ้าตัวเคยทำอะไรไว้ในอดีต

สรุปง่าย ๆ ว่า นายสมหวัง เปิดร้านคาราโอเกะ แล้วลักลอบขายนำหญิงสาวสัญชาติเมียนมา อายุต่ำกว่า 18 ปี 5-6 คน เข้ามาทำงานในร้าน พร้อมกับเสนอขายบริการทางเพศจากหญิงสาวเหล่านี้ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน คิดค่าบริการครั้งละ 1,600 บาท โดยเจ้าตัวจะหักเงินส่วนต่างไว้ 300 บาท

จึงถูกจับกุมดำเนินคดีไปตั้งแต่ปี 2555 ต่อมาก็ได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานอัยการ แล้วไม่ไปฟังคำสั่งฟ้องตามนัดหมาย เลือกหลบหนี เปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อย ๆ ให้ยากต่อการติดตามตัว มานานถึง 12 ปี จนเจ้าตัวเองเกือบลืมไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกจับกุมตัวได้

นายสมหวัง เลยไม่สมหวังอีกต่อไป ถูกคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหา แสวงหาประโยชน์ โดยมิชอบจากการค้าประเวณี บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี และช่วยเหลือซ่อนเร้นให้คนต่างด้าวพ้นจากการจับกุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง