ดับเพลิงซุกยาในรถหลวง โดนจับได้เพราะรู้จักกับเด็กแว้น

ดับเพลิงซุกยาในรถหลวง โดนจับได้เพราะรู้จักกับเด็กแว้น

View icon 187
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 13.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงซุกไอซ์ในรถของเทศบาลฯ โดนตำรวจจับได้เพราะให้เด็กแว้นยิมรถมาซิ่งจนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้สกัดจับแก๊งเด็กแว้นป่วนเมืองประมาณ 3-4 คัน หลังซิ่งไปก่อเหตุย่าน ถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วขี่หลบหนีมุ่งหน้ามาทาง ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตระเวนออกตรวจสอบและพบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรพุ่งชนประสานงากับรถตู้โดยสารประจำทาง ทำให้คนขี่ จยย.เป็นชายอายุประมาณ 18-22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทีมกู้ชีพ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เร่งทำ CPR ช่วยเหลือนำส่งห้องฉุกเฉิน และมีผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายเป็นชายอายุประมาณ 18-22 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจค้นรถ จยย.พบอาวุธปืน อาวุธมีด อยู่ใต้เบาะนั่ง ระหว่างนั้น มีชายหญิงขับรถกระบะติดตราสัญลักษณ์เทศบาลตำบลบางเสาธง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลและรู้จักกับคนเจ็บ ซึ่งยืมรถจักรยานยนต์ของตนมาเกิดอุบัติเหตุ ตน จึงจะมาขอรับรถ จยย. โดยใช้รถกระบะของเทศบาลบางเสาธง บรรทุกกลั

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน พบพิรุธ จึงขอตรวจค้นรถก่อน เพราะสงสัยว่าทำไมรู้จักกับแก๊งแว้นป่วนเมือง ระหว่างการตรวจค้น พบยาไอซ์จำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของผู้หญิง ชายคนดังกล่าวยอมรับว่าเป็นของตน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้ง 2 ราย และ คนเจ็บอีก 1 ราย ที่เป็นแก๊งแว้นป่วนเมือง นำตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่ สภ. คลองด่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง