หนุ่ม 18 งง! นั่งเล่นกับแฟน เจอ 3 โจ๋บุกเข้ามารุมทำร้าย

หนุ่ม 18 งง! นั่งเล่นกับแฟน เจอ 3 โจ๋บุกเข้ามารุมทำร้าย

View icon 222
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 15.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 18 ปี เป็นงง! นั่งเล่นกับแฟนในสวนสุขภาพ เจอ 3 โจ๋บุกเข้ามารุมทำร้าย เผยหนึ่งในนั้นคือรุ่นน้องโรงเรียนเก่า แต่ไม่เคยคุยกัน จ.พระนครศรีอยุธยา

คลิปกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ขณะ กลุ่มเยาวชนชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มาจอดบริเวณข้างสวนสุขภาพ ถนนเทศบาล 24  อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นกลุ่มเยาวชนชายทั้ง 3 คน ได้วิ่งมุดรั้ว บริเวณจุดที่เป็นเครื่องเล่น โดยมีหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุตรงเข้ามา แล้วกระชากคอเสื้อของผู้บาดเจ็บ ก่อนชลงมือชกต่อย ซึ่งผู้บาดเจ็บพยายามป้องกันตัวแต่ถูกกลุ่ม เยาวชนอีก 2 คน เข้ามาช่วยรุมทำร้ายตนเอง โดยเพื่อนผู้หญิง 2 คนก็พยายามห้าม หลังจากก่อเหตุเสร็จจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

ควาบคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบกับ นายเพชรพิเชษฐ์ อายุ 18 ปีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ชี้ให้ดูร่องรอยเขียวช้ำบริเวณโหนกแก้ม พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 29 พ.ค. ซึ่งตนเอง แฟนสาว และเพื่อนของแฟน อีก 1 คน กำลังนั่งเล่นกันอยู่ภายในสวนสุขภาพ จากนั้นกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ก็ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และได้ตะโกนด่าท้าทายตนเอง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ผู้ก่อเหตุก็ขับรถวนแล้วตะโกนด่าตนอีกรอบหนึ่ง ตนจึงตะโกนกลับว่าถ้ามีปัญหาอะไรให้ลงมาคุย

จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เข้ามากระชากคอเสื้อของตนเองและชกเข้าไปที่ใบหน้าซึ่งตนเองไม่แน่ใจว่าโดนอะไรแต่เห็นเหมือนมีแท่งเหล็กอะไร ขาว ๆ ที่มือของผู้ก่อเหตุ จากนั้นตนเองก็พยายามที่จะป้องกัน แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มาด้วยกันรุมทำร้าย ซึ่งโชคดีมีคุณลุงหนึ่งคนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุตะโกนด่าไล่ ผู้ก่อเหตุทั้งหมดจึงยอมถอยแล้ววิ่งขึ้นรถรถจักรยานยนต์หนีไป ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มของผู้ก่อเหตุมาก่อนแต่จำหน้าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ คือ นายคิว เคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเป็นรุ่นน้อง แต่ก็ไม่ได้เรียนแล้ว และก็ไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน

ขณะที่แม่ผู้เสียหาย กล่าวว่าตนเองได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ภาชี แล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนก็รับปากว่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ตอนนี้ตนเองห่วงในความไม่ปลอดภัยของลูกชาย เนื่องจากว่าเดือนหน้าลูกชายใกล้จะเปิดเทอมเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว กลัวว่าจะถูกกลุ่มเยาวชนดังกล่าว มาทำร้ายอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวมา ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ซึ่งถ้าหากจับตัวมาได้ตนเองก็อยากจะถามตัวผู้ก่อเหตุว่าทำแบบนี้ทำไม ในเมื่อคนไม่เคยมีปัญหาหรือพูดคุยกันมาก่อน มาทำร้ายกันอย่างไม่มีเหตุผล แล้วก็จะพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กว่าให้ช่วยดูแลด้วย อย่าให้ออกไปเกเร หาเรื่องใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง