ลูกสาว สรพงศ์ ชาตรี ไม่รู้ปมประกาศขายบ้าน 99 ล้านบาท

View icon 149
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฮือฮาโลกโซเชียล หลังมีการประกาศขายบ้านไม้สักทองของอดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ สรพงศ์ ชาตรี 99 ล้านบาท ล่าสุดลูกสาวอดีตพระเอกดังออกมาชี้แจงแล้ว

กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพบ้านหรูในกลุ่ม “ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี” มีสมาชิก 1.8 แสนคน พร้อมข้อความว่า “ขายด่วนบ้านคุณสรพงศ์ ชาตรี ขายบ้านพร้อม+ที่ดิน หมู่บ้านลดาวัลย์-รังสิต ที่ดิน 1252 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 อาคาร 313 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 900 ตารางเมตร ทั้งหมดรวม built in ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ราคา 99 ล้านบาทรวมโอน เป็นบ้านไม้สักทองโครงสร้างเหล็ก 2 ชั้น ช่างที่ออกแบบและสร้างบ้าน คือ คุณรุ่ง คนเดียวกับที่สร้างโรงแรมดาราเทวี  ที่เชียงใหม่ โครงสร้างทั้งหลังใช้เหล็กอย่างดี เจ้าของบ้านจัดหาอุปกรณ์วัสดุก่อสร้างเอง"

ล่าสุด คุณขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาวของคุณสรพงศ์ ชาตรี กับ คุณวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินตาแกรม ระบุว่า “วันนี้ขวัญตกใจมาก เพราะมีพี่ ๆ นักข่าวโทรมาทางผู้ช่วยขวัญเยอะมาก เรื่องที่มีการประกาศขายบ้านของคุณพ่อ ขวัญขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้นะคะ สมบัติของคุณพ่อที่ประกาศขายทุกชิ้น ขวัญไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ เพราะที่ผ่านมา สมบัติของพ่อ ขวัญไม่เคยเข้าไปยุ่ง แม้คุณพ่อจะเคยยกที่ดินที่บ้านอยุธยาให้ ขวัญก็ขอไม่รับ และขอให้พ่อยกให้ญาติคนอื่นแทน เพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่า เพราะสำหรับขวัญ สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดคือการที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อสรพงศ์ ชาตรี พระเอกในหัวใจของลูกคนนี้ตลอดไปค่ะ”

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีนางเอกสาว อย่าง กบ สุวนันท์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเพื่อนว่า “เธอเป็นคนที่น่าชื่นชมมาแต่ไหนแต่ไร เพื่อนขอชื่นชมด้วยนะจ๊ะ” รวมทั้ง เป๊กกี้ ศรีธัญญา, แนน ชลิตา, ยุ้ย ปัทมวรรณ ก็ส่งอิโมจิรูปหัวใจให้รัว ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง