กัดเด็ก 3 เดือนสาหัส อ้างรำคาญเสียงร้องไห้งอแง

กัดเด็ก 3 เดือนสาหัส อ้างรำคาญเสียงร้องไห้งอแง

View icon 278
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 17.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับชายอายุ 33 ปี ทำร้ายร่างกายเด็กวัย 3 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส อ้างรำคาญเสียงร้องไห้งอแง

วันที่ 30 พ.ค.67 ที่ ตำรวจ สภ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น คุมตัวนายลิขิต หรือนายเบิร์ด อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้าย น้องกัปตันวัย 3 เดือน โดยการใช้มือบีบกามจนช้ำ กัดหน้าอกซ้ำอีก เนื่องจากเกิดความรำคาญที่น้องกัปตันร้องไห้งอแงส่งเสียงดังตามประสาเด็ก พอทำแล้วน้องกัปตันไม่หยุดร้องก็จับทุ่มลงในถังสีดำ ทำให้ตอนนี้น้องกัปตันมีอาการสมองบวม มีรอยช้ำทั้งใบหน้า มีรอยกัดที่หน้าอก อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลศรีนครินทร์

นายไพจิตร อายุ 57 ปี ตาของน้องกัปตัน เล่าว่า ตนเองทราบแต่เพียงว่า นายเบิร์ดเป็นรุ่นน้องคนสนิทของหลานเขย เลยมาขออาศัยอยู่ที่บ้านด้วยด้วย วันไหนที่นายเบิร์ดไม่ได้เสพยาเสพติดก็จะมีอาการหงุดหงิด เวลาคุยกับชาวบ้านในหมู่บ้านก็จะอวดโอ้ว่าตัวเองเป็นเด็กตำรวจ และเปิดเผยว่าตัวเองเสพยาเสพติดแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย ความรู้สึกตอนนี้บอกเลยว่าเห็นหน้านายเบิร์ดไม่ได้ รู้สึกโกรธมาก ที่มาทำกับหลานชายที่ตนเองรักที่สุด หาเงินมาได้ก็มาเลี้ยงหลานคนนี้ไม่มีก็ถึงขั้นขายรถจักรยานยนต์หามาให้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นส่วนตัวเชื่อว่านายเบิร์ดตั้งใจจะฆ่าหลานชายของตนเอง และไม่ได้เป็นการหยอกหรือทำหลุดมือ  อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด อยากให้กฎหมายเอาผิดไม่ใช่เพียงแค่ปีสองปีแล้วก็ปล่อยออกมา จะโอ้อวดว่าตัวเองเป็นเด็กตำรวจทำผิดแล้วแป๊บเดียวก็ได้ออกมา ในความเป็นจริงมันไม่สมควรที่จะเป็นแบบนั้น เพราะทำกับเด็กที่ยังไม่รู้ประสีประสา ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นผ้าขาว

ตาของน้องกัปตันบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยเห็นคลิปวิดีโอของนายเบิร์ด ในโทรศัพท์ที่เอามาเปิดให้ดูว่าตัวเองขับรถแข่งแต่งซิ่งอยู่ที่ชลบุรี แล้วผันตัวมาเป็นเอเยนต์ยาเสพติด จากคนอ้วนๆ กลายเป็นคนผอมสักลายเต็มตัว ก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยเตือนพ่อแม่น้องกัปตันไปแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับคนเหล่านี้ กระทั่งเกิดเรื่องขึ้นกับหลานรักของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง