ชายอายุ 18 ปี นั่งคุยกับหญิง ถูกคู่อริรุมทำร้าย

View icon 100
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 04.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี งงในงง นั่งคุยกับแฟนสาวอยู่ดี ๆ ก็ถูกคู่อริท้าทาย แล้วเข้ามาชกต่อย รุมประทืบ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ไปชม

ภาพกล้องวงจรปิด ในสวนสุขภาพของเทศบาลตำบลภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เห็นวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำมีฮู้ด ใส่แมสเดินทะลุเข้ามาในสวน ตามมาด้วยเพื่อนวัยรุ่นอีก 2 คน ทั้งหมดพุ่งตรงเข้าไปแถว ๆ เครื่องเล่นจากนั้นผลักอกวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ที่นั่งคุยอยู่กับแฟนสาว เจ้าตัวรีบเดินเลี่ยงหนีออกมา นักเรียนหญิงก็เข้ามาห้าม แต่ไม่ทัน วัยรุ่น 3 คน รุมชกต่อยวัยรุ่นชาย 3 ต่อ 1 ไร้ความเป็นลูกผู้ชายจนคู่กรณีสะบักสะบอม จากนั้นก็พากันวิ่งหลบหนีไป

วัยรุ่น 18 ปี เปิดใจกับผู้สื่อข่าว สุดจะงง นั่งเล่นอยู่กับแฟนสาวและเพื่อนกลับถูกวัยรุ่นชาย 3 คน มาตะโกนด่าหาเรื่อง ตนก็ไม่ได้โต้ตอบ หนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุก็ปรี่เข้ามากระชากคอเสื้อแล้วชกต่อยตนรัว ๆ ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน เจ้าตัวชี้ให้ดูร่องรอยบาดแผลที่โหนกแก้ม ไม่แน่ใจว่าโดนอะไร แต่เห็นเหมือนมีแท่งเหล็กในมือของผู้ก่อเหตุ จากนั้นตนก็พยายามที่จะป้องกันตนเอง แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มาด้วยกันรุมทำร้าย

โชคดีมีคุณลุงหนึ่งคนอยู่แถว ๆ นั้น ก็ตะโกนไล่ผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดจึงยอมถอยแล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป ตนจำหน้าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ชื่อนายคิว เพราะเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันเป็นรุ่นน้อง แต่ลาออกไปแล้ว ไม่เคยคุยกันมาก่อน

แม่ของผู้เสียหายหวั่นใจถึงอันตราย อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ทำไมต้องมาทำร้ายกันแบบนี้ ทั้งที่ไม่ได้มีอะไรกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง