เก๋งเมาแล้วขับชนแม่ค้า ร่างอัดติดกำแพงสาหัส

View icon 220
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเมาขับรถเก๋งพุ่งเข้าร้านอาหารตามสั่ง แม่ค้าถูกชนอัดก็อปปี้ติดกำแพง ชาวบ้านต้องช่วยกันทุบนำร่างออกมา

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถเก๋งจอดริมถนน ค่อยๆเคลื่อนตัวออกไป จู่ ๆ ก็พุ่งเข้าร้านอาหารตามสั่ง ชนนางสมภาษ อายุ 57 ปี ขณะยืนปิ้งลูกชิ้นให้ลูกค้า กระเด็นไปติดกำแพงได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านต้องใช้ค้อนทุบกำแพง นำตัวคนเจ็บออกมาส่งโรงพยาบาล ห่างออกไปพบ นางสาวหนูหล่ำ ไม่ทราบอายุ ชาวจังหวัดเลย คนขับรถ ยืนรอพบตำรวจ เหตุเกิดในหมู่บ้านหนองผักก้าม ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย ช่วงเย็นวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นางสฤษดิ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เล่าว่าขณะเกิดเหตุ กำลังนั่งล้างจาน จู่ ๆ รถเก๋งพุ่งเข้ามาในร้าน ชนแม่ค้าลูกชิ้น ร่างติดใต้ท้องรถก่อนพุ่งชนเสาปูนกลางบ้านหัก ทำให้ร่างคนเจ็บถูกอัดก็อปปี้ติดคากำแพง ชาวบ้านพยายามเข็นรถเก๋งเพื่อจะนำคนเจ็บออกมา แต่รถไม่ขยับเลย ทำให้ต้องหันไปทุบกำแพงแทน ส่วนตนได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วเท้าและน่องขาขวา

ด้าน นายสาคร สามีคนเจ็บ บอกว่า ภรรยายังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีอาการซี่โครงร้าว เดินไม่ได้ และระบมไปทั้งตัว ส่วนคู่กรณียังไม่ได้เข้ามาพูดคุยหรือช่วยเหลือ ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า คนขับเป็นคนในพื้นที่ ก่อนจะเกิดเหตุนั่งดื่มสุราทั้งวัน เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวไปสอบปากคำแล้ว เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง