หนุ่มไทยหัวร้อนมอบตัว เตะนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ฟันร่วง 4 ซี่

View icon 185
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม้รัฐบาลจะพยายามผลักดันมวยไทยเป็นซอฟต์พาวเวอร์ แต่คนไทยเราก็ไม่จำเป็นต้องบรรเลงเพลงเท้าใส่นักท่องเที่ยวอย่างในเหตุการณ์นี้ หนุ่มพัทยาโมโหจัด หลังโดนโอปป้าเกาหลีปาเงินใส่หน้า อาศัยจังหวะเผลอเตะเสยหน้า 2 ที ถึงกับฟันร่วง

นี่คือช่องปากของโอปป้า ปาร์คมินซู ชาวเกาหลี อายุ 38 ปี ที่ฟันหายไป 2 ซี่ โยกอีก 2 ซี่ และแตกอีก 1 ซี่ หลังถูก นายบาส เตะเข้าไปที่หน้า สอบถามทราบความว่า หนุ่มเลือดร้อนคนนี้นำนก และงู มาจัดแสดงโชว์ให้นักท่องเที่ยวได้ชม และถ่ายรูปกับสัตว์ดังกล่าว บริเวณหน้าตลาดรันเวย์ ถนนพัทยาสายสอง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ซึ่ง ปาร์คมินซู ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาเที่ยวที่นี่เป็นครั้งแรก ระหว่างเดินอยู่เห็นงูเหลือมตัวใหญ่ นกฮูกไซบีเรียนของนายบาส แสดงโชว์อยู่ จึงนำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูป แต่ นายบาส บอกว่าห้ามถ่ายรูปและมีป้ายอยู่ทำไมไม่อ่าน จากนั้นมีการโต้เถียงกัน ทางคนเจ็บพยายามอธิบายว่าไม่เห็นป้าย แต่ก็จ่ายเงินไปจำนวน 100 บาท

ซึ่งจังหวะที่จ่าย ทางนายบาส บอกว่า เหมือนโยนใส่ จึงทำให้ไม่พอใจ จึงโยนเงินลงพื้นแล้วบอกว่า โยนเงินให้แบบนี้เป็นการกระทำที่ดูถูกคนไทยเป็นอย่างมาก ถือว่าเหยียดหยามศักดิ์ศรีคนไทย และบอกให้คนเจ็บเก็บเงินคืนไป ระหว่างที่คนเจ็บกำลังก้มเก็บเงิน นายบาสจึงอาศัยจังหวะนั้นเตะเสยเข้าที่หน้าของหนุ่มเกาหลีไป 2 ครั้ง ฟันหายไป 2 ซี่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางฝั่งผู้เสียหายได้พูดคุยกับ นายบาส เกี่ยวกับกรณีการเยียวยารักษาฟัน หลังไปตรวจที่โรงพยาบาลแล้ว คิดเป็นเงินประมาณ 400,000 บาท หากไปรักษาที่ประเทศเกาหลี จะมีราคาแพงมาก แต่ถ้ารักษาที่ไทย แม้ถูกกว่าแต่ก็ต้องบินไปกลับหลายครั้งเพื่อติดตามอาการ ซึ่งอาจกลายเป็นแพงกว่าการรักษาที่เกาหลีก็ได้

ส่วนทาง นายบาส ยอมรับว่าตนโมโหและทำผิดไป พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษ และรับปากว่าจะเยียวยาให้เต็มความสามารถ ขณะที่ทาง โอปป้าปาร์คมินซู บอกว่า เห็นถึงความตั้งใจ และความรู้สึกผิดที่เจ้าของร้านได้กล่าวขอโทษ และยกมือไหว้ ดังนั้น แม้การมาเที่ยวไทยครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรก จะเกิดเรื่องแบบนี้ แต่ตนก็จะกลับมาเที่ยวที่ประเทศไทยเหมือนเดิม เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงาม ตนชอบท่องเที่ยวในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง