ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน อาทิวราห์ สุดหวานซึ้ง

ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน อาทิวราห์ สุดหวานซึ้ง

View icon 170
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 11.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (31 พ.ค. 67) เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆหวานๆ ก้อย รัชวิน นักแสดงสาว และสามี ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น ที่มีโซ่คล้องใจ ‘น้องทะเล’ และ ‘น้องเวลา’

ล่าสุดก้อย รัชวิน ได้โพสต์อวยพรวันเกิดสามี ซึ่งตรงวันที่ (30 พ.ค. 67) ที่ผ่านมา ที่มีอายุครบ 45 ปี พร้อมเขียนระบุข้อความไว้ว่า " Happy Birthday กันมา 14 ปีแล้วนะพ่อๆ แม่ดีใจที่แม่ได้อยู่กับพ่อในทุกช่วงเวลาตั้งแต่รู้จักกัน ผ่านช่วงเวลาที่สุขที่สุด เศร้าที่สุด เหนื่อยที่สุด ยากที่สุดมาด้วยกันมา

ทุกๆรอยยิ้ม และบาดแผลที่เราได้เจอด้วยกัน จนถึงวันนี้ที่เรารู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าคำว่า “ครอบครัว”

ขอบคุณพี่ตูนที่ทำหน้าที่ “พ่อ” ได้อย่างดีที่สุด และยังคงทำหน้าที่สามีได้อย่างไม่บกพร่อง ขอบคุณที่ยังบอกรักกันทุกวัน และคอยเติมพลังให้แม่ในวันที่เหนื่อยล้า แม่ขอให้วันเกิดครบ 45 ปีนี้ของพ่อ มีแต่ความสุข มีความรักและมิตรภาพดีๆอยู่รอบตัวเสมอ มีพลังและแรงบันดาลใจเพื่อทำในสิ่งที่พ่อรักได้สำเร็จทุกๆเรื่อง

โดยเฉพาะอัลบัมใหม่ของ Bodyslam และ @grooovebrand ธุรกิจใหม่ที่พ่อกำลังตั้งใจทำ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ “สุขภาพ” แม่ขอให้พ่อมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้นทั้งกายและหัวใจ เพราะแม่ ทะเล และเวลา อยากอยู่กับพ่อไปนานๆ เราจะจับมือแล้วเติบโตไปพร้อมๆกันอีก 50 ปีนะ @artiwara @talay_vela รักๆพ่อที่สุด

รูปสุดท้ายคือ ของขวัญวันเกิด ที่เราจะสร้างมันไปด้วยกันค่ะ

6659588eb62971.61416299.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง