ทหารหญิง เครียดปัญหาครอบครัว ตัดสินใจกระโดดชั้น 7 ดับคาที่

ทหารหญิง เครียดปัญหาครอบครัว ตัดสินใจกระโดดชั้น 7 ดับคาที่

View icon 804
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 13.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทหารหญิง (ยศ พ.อ.อ.) เครียดปัญหาครอบครัว ตัดสินใจกระโดดชั้น 7 ดับคาที่ พร้อมเขียน จม.ลา เผย อาการโรคซึมเศร้ารุนแรงขึ้นทุกที จนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ทาง ร.ต.อ. มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้เสียชีวิต สาเหตุกระโดดคอนโดลง ร่างกระแทกพื้นมาเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในซอยพหลโยธิน 62 (ซอย 39) ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น ด้านหลังอาคาร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนลักษณะคว่ำหน้า ที่บริเวณข้อเท้าขวาหักฉีกขาด และเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดออกปาก สภาพการแต่งกายกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อสีขาวคอกลมแขนสั้น จากการตรวจสอบ ของทางพนักงานสอบสวนทราบว่า ผู้ตายนั้น พักอาศัยอยู่บริเวณชั้นที่ 7 เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อคนค้น พบที่ด้านหลังห้อง หน้าต่างเปิดทิ้งไว้ และก็จดหมายลาตายจำนวน 1 ฉบับ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้เสียชีวิต ทำอาชีพ รับราชการเป็นทหารอากาศฯ อายุ 40 ปี

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตาย พบเบอร์ญาติๆ จึงโทรแจ้งให้มาที่เกิดเหตุ เมื่อญาติมาที่เกิดเหตุและทราบว่า เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้เสียชีวิต มีโรคซึมเศร้า แต่ก็ไม่เคยเล่าปัญหาใดๆให้ทางตนเองฟัง และไม่มีพฤติกรรม ที่จะคิดฆ่าตัวตายมาก่อน ตนเองคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องครอบครัวของผู้ตายอาจเป็นได้ จนมาทราบวันนี้ ตอนสายๆทางเจ้าหน้าที่ โทรมาหาตัวเองยังตกใจ ในฐานะที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ยังรีบมาที่เกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.อ. มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี  ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ในเบื้องต้นทราบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

665967ecebfae2.60517517.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง