ตั๊ก บงกช ใช้กฎหมายปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูก จากผู้ไม่ประสงค์ดี

ตั๊ก บงกช ใช้กฎหมายปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูก จากผู้ไม่ประสงค์ดี

View icon 90
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 14.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (31 พ.ค. 67) ตั๊ก บงกช นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดออกมาขอใช้กฎหมายปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูก จากผู้ไม่ประสงค์ดี ที่มาคอมเมนต์ใช้คำหมิ่นประมาทในเรื่องชีวิตส่วนตัว

โดยตั๊ก บงกช ได้โพสต์ รูปทนายเจมส์ ที่เป็นตัวแทน ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ ดำเนินคดีกับผู้ที่มาคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ซึ่งทางตั๊ก บงกช ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "ความจริงแล้วเราไม่อยากจะให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่เจตนาที่ทำก็เพื่อปกป้องชื่อเสียง และศักดิ์ศรี ของเรา ไม่มีใครชอบที่จะให้คนอื่นมาว่าเราเสียๆหายๆ

ทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องจริง ทุกคนมีสิทธิ์ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง  และคนที่ใช้ถ้อยคำดูถูก หมิ่นประมาท หรือว่าร้ายคนอื่น ด้วยคำพูดหรือข้อความหรือวิธีการใดๆ คุณควรรู้ว่าคุณไม่ควรทำแบบนี้กับใคร เพราะสิ่งที่คุณทำมันจะย้อนกลับมาหาคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง  

สังคมเราควรเคารพในสิทธิของกันและกันมากกว่าที่จะมาบูลลี่ทำร้ายกัน #ถึงผู้ประสงค์ไม่ดีที่มาคอมเมนต์ใช้คำหมิ่นประมาท ต่อจากนี้เราจะคุยกันด้วยกฎหมายเท่านั้น

และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและเป็นกัลยาณมิตรที่ดีให้ตั๊กนะคะ (ถ้าใครเห็นคอมเมนต์ไม่ดีแคปส่งมาใน DM นะคะ เราจะจัดการให้ถึงที่สุด) รบกวนแชร์์กันเยอะๆนะคะ เราได้ดำเนินคดีไปถึง 3 คนแล้ว