ฮาย อาภาพร - ผู้เสียหาย ร้องโดนหลอกสูญเงินกว่า 70 ล้าน

View icon 160
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "ฮาย อาภาพร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พาน้องสาว และผู้เสียหายกว่า 10 คนแจ้งความ หลังถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงินในรูปแบบต่าง ๆ สูญเงินรวมกว่า 60 ล้านบาท

ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นางสาวจันทร์เพ็ญ คงประกอบ หรือ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมผู้เสียหาย เพื่อเข้าพบ พลตำรวจตรี ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 หลังถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงินทั้งลงทุน ทำภารกิจ คริปโต เทรดหุ้น และรีวิวเสื้อผ้า 

คุณฮาย เผยว่า ก่อนหน้านี้ น้องสาวของเธอ ถูกหลอกสูญเงินกว่าล้านบาท ตนจึงโพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก จากนั้น ก็มีผู้เสียหายหลายรายติดต่อมา เพื่อขอให้ตนช่วยประสานขอความช่วยเหลือ จึงได้นัดหมายกันเดินทางมาในวันนี้

ด้าน พลตำรวจตรี ชัชปัณฑกาณฑ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีเหยื่อทั้งต่างจังหวัดและกรุงเทพฯ ที่ถูกหลอกลวงให้ทำงาน ทำภารกิจ และหลอกลงทุน ซึ่งผู้เสียหายที่เดินทางมาวันนี้มีประมาณ 11 ราย มูลค่าความเสียหายประมาณ 60-70 ล้านบาท แต่ต้องจำแนกตามประเภทคดีและท้องที่รับผิดชอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมข้อมูลและเสนอผู้บังคับบัญชาในการตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ทั้งข้อมูลเฟซบุ๊ก การดึงเข้ากลุ่มไลน์ ก่อนประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบตามแต่ละประเภทคดี และท้องที่ต่อไป

สุดเดือด! "นิลาวัลย์ เตชะสืบ" บดโครเอเชียเข้ารอบ 3 มวยคัดโอลิมปิกฯ
สำหรับการแข่งขันมวยสากลระดับโลก เพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก 2024 เมื่อค่ำวานนี้ ของนักชกหญิงไทย รุ่น 57 กิโลกรัมหญิง "นิลาวัลย์ เตชะสืบ" (มุมแดง) ที่พบกับ นิโคลิน่า คาซิค (Nikolina Cacic) จากโครเอเชีย โดยเกมการชกของคู่นี้ เป็นไปอย่างดุเดือด ซึ่ง "นิลาวัลย์" อาศัยช่วงที่ยาวกว่ามีหมัดแย็บซ้ายนำตามด้วยขวา ขณะที่ คาซิซ พยายามบุกเข้าหาแต่ยังทำอะไรไม่ได้มาก จังหวะของนักชกไทยทำได้ดีกว่า แม้ คาซิซ เดินลุยมากขึ้น แต่จังหวะยังเป็นรอง และนิลาวัลย์ ยังคุมเกมได้ดี โดยเฉพาะหมัดซ้ายเข้าเป้าตลอด ตามด้วยขวา เมื่อรวมคะแนนแล้ว "นิลาวัลย์" ชนะผ่านเข้ารอบ 16 คน ไปเจอกับ เหงียน เวียนทราน จากเวียดนามในวันพรุ่งนี้ (1มิ.ย) รอบค่ำ

ส่งใจเชียร์ "วีระพล จงจอหอ" เดินหน้าลุ้นคว้าโควตาโอลิมปิก 2024
และวันนี้เวลา 21.00 น. อย่าลืมส่งกำลังใจให้กับ "เจ้าเกมส์ วีระพล จงจอหอ" ที่เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย จะทำการแข่งขันใน Ring B (ริง บี) คู่ที่ 11 พบกับ "ยาคุบ สตราสซิฟสกี้" (Jakub Straszewski) จากโปแลนด์

มาส่งเสียงเชียร์ดัง ๆ แบบติดขอบสนามได้ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เข้าชมฟรี หรือติดตามผ่านทางช่อง 7HD และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของช่อง อย่าพลาดชม มาร่วมให้กำลังนักชกไทยกันเยอะ ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง