ตัวเองเจ็บไม่เป็นไร แต่เมียต้องได้ดื่มน้ำอัดลม

View icon 79
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 16.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สามีปั่นจักรยานไปซื้อน้ำอัดลมให้ภรรยา แม้ว่าระหว่างทางรถจะเสียหลักล้มคนจะหัวคะมำแต่สามีก็กอดขวดน้ำอัดลมไว้แน่น ไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือเลย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ samitashop ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด นาทีผู้เป็นสามีปั่นจักรยานไปซื้อน้ำอัดลมให้ภรรยา แต่ปรากฏว่าระหว่างทางกลับบ้านสามีมองวิวเพลินไปหน่อย ไม่ค่อยได้มองทางเลยเกิดอุบัติเหตุ ล้อจักรยานตกลงไปในร่องของท่อระบายน้ำ ทำให้ทั้งคน ทั้งรถ เสียหลักล้มหัวคะมำลงไปนอนกองอยู่ที่พื้นถนน

สามีก็รีบพยุงตัวเองลุกขึ้นมาทันที แต่ที่สะดุดตาที่สุดในเหตุการณ์นี้ คือในมือของสามีได้กอดขวดน้ำอัดลมไว้ในอกแน่น แม้ว่าตัวเองจะล้มจนได้รับบาดเจ็บ แต่สามีก็ไม่ยอมปล่อยให้ขวดน้ำอัดลมหลุดมือเลย สุดท้ายผู้เป็นภรรยาก็ได้ดื่มน้ำอัดลมสมใจ

โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ทางก็ไม่มอง ท่อก็ไม่มอง ตัวเจ็บได้แต่น้ำอัดลม ต้องถึงมือเมีย” ชาวเน็ตแซวว่าสามีรักน้ำอัดลมยิ่งกว่าชีวิตตัวเองอีก ตัวเองเจ็บก็ไม่เป็นไรกลัวเมียไม่ได้ชื่นใจมากกว่า บางคนบอกเจ็บตรงนี้ ดีกว่าไปเจ็บเพราะเมีย

ขณะที่หลายคนมองถึงความผิดปกติของฝาท่อ ซึ่งปิดไม่มิดทำให้ล้อรถสามารถตกลงไปจนเกิดอุบัติเหตุได้ เคราะห์ดีที่ไม่มีรถตามหลังมา และผู้เป็นสามีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่เจ็บตรงหัวเข่านิดหน่อย แต่กรณีแบบนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเรียกค่าเสียหายกับหน่วยงานไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง