หนุ่มแว้นรถจยย. จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ชุมพร ชนท้ายรถพ่วงดับคาที่

หนุ่มแว้นรถจยย. จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ชุมพร ชนท้ายรถพ่วงดับคาที่

View icon 276
วันที่ 1 มิ.ย. 2567 | 09.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
3 หนุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์จากรุงเทพฯ มุ่งหน้าไป จ.ชุมพร เพื่อนที่ขี่รถมาคันหน้าชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ไหล่ทางเสียชีวิตคาที่ ด้านคนขับรถพ่วงยังงัวเงียหลับเพลิน ๆ ไม่รู้เรื่องว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต

วันนี้ (1 มิ.ย. 67) ร.ต.อ.เมธาสิทธิ์ ณ พัทลุง พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 282-283 บ้านหนองตาเสือ ม.5 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงเดินทางไปปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรี กู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรี และตำรวจทางหลวงกุยบุรี

ณ ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วงจอดอยู่ไหล่ทาง ด้านรถท้ายที่ตัวพ่วงฝั่งขวาพบรถจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่น N-MAX ชนอัดท้ายอยู่ บริเวณข้างรถมีข้าวของกระจัดกระจายอยู่ และพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายจักรี อายุ 32 ปี และมีเพื่อนของผู้เสียชีวิต 2 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันคนละคันนั่งอยู่ด้วย ซึ่งทั้งสองคนอยู่ในอาการเศร้าโศก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินไปเคาะประตูรถพ่วงเพื่อเรียกคนขับรถ แต่คนขับรถพ่วงนอนหลับอยู่หน้ารถ โดยอยู่ในอาการงัวเงียและไม่รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถพ่วงจนเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พวกตน 3 คน เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าไปจังหวัดชุมพร โดยแวะพักรถครั้งสุดท้ายที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.สามร้อยยอด ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 30 กม.

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้มาจาก ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาคันหน้า และอาจจะมองไม่เห็นว่ามีรถพ่วงจอดอยู่ไหล่ทาง จึงชนท้ายรถพ่วงเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง