ผงะ พบศพชายปริศนาถูกยัดใส่กระสอบ

View icon 119
วันที่ 2 มิ.ย. 2567 | 05.02 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้สุดสยอง เมื่อชาวบ้านพบศพชายคนหนึ่งถูกฆ่ายัดใส่กระสอบซุกอยู่บริเวณพงหญ้า ในพื้นที่จังหวัดแพร่ ญาติเชื่อเป็นการฆาตกรรมอำพรางแน่นอน

ตำรวจ สภ.หนองม่วงไข่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายปริศนาบริเวณพงหญ้าข้างทาง พื้นที่ตำบลทุ่งแค้ว อำเภอหนองม่วงไข่ จังหวัดแพร่ ที่เกิดเหตุพบศพชายปริศนาถูกยัดอยู่ในกระสอบป่าน คลุมตั้งแต่ศีรษะถึงเอว สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ และกางเกงสีดำ สภาพอืดบวม ผิวหนังเริ่มหลุดลุ่ย ห่างออกไปประมาณ 30 เซนติเมตร พบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ที่พื้น 1 เครื่อง ตำรวจจึงกั้นพื้นที่และเร่งส่งศพไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลหนองม่วง

ตรวจสอบทราบว่า ศพดังกล่าว คือชายอายุ 58 ปี ถูกญาติแจ้งหายไว้ที่โรงพักเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ตำรวจจึงติดต่อไปหาบุคคลที่แจ้งความคนหาย ซึ่งเป็นน้องสาวผู้เสียชีวิต โดยเธอเล่าว่าก่อนที่พี่ชายจะหายตัวไป เพิ่งจะเห็นเขาไปช่วยงานศพเพื่อนบ้าน จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ถามญาติคนไหนก็บอกเพียงว่าไม่เห็นพี่ชายนานแล้ว กระทั่งพบรถจักรยานยนต์พี่ชายล้มตะแคงข้างอยู่ในสวนแถวบ้านก็ยิ่งรู้สึกร้อนใจ จึงตัดสินใจไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก สุดท้ายพี่ชายกลายเป็นศพ แถมถูกยัดในกระสอบป่าน เป็นไปไม่ได้หากเขาคิดจะฆ่าตัวตายเอง

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลแพร่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง