แม่ร้องมูลนิธิปวีณา ประสานตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ขี้ยา ขืนใจลูกมาราธอน 4 ปี ตั้งแต่ 9 ขวบ

แม่ร้องมูลนิธิปวีณา ประสานตำรวจรวบพ่อแท้ ๆ ขี้ยา ขืนใจลูกมาราธอน 4 ปี ตั้งแต่ 9 ขวบ

View icon 114
วันที่ 2 มิ.ย. 2567 | 15.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ประสานตำรวจจับพ่อขี้ยาหื่น ข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอน 4 ปี ตั้งแต่ 9 ขวบ จนตอนนี้อายุ 13 ปี หลังแยกทางกับแม่เด็กตั้งแต่ลูกยังเล็ก โดยพ่อเข้า-ออกคุกหลายครั้ง เด็กทนทุกข์ตกนรก สุดทนขอให้แม่มารับพาหนี ผกก.สน.หนองแขม สั่งไล่ล่าหลังพ่อขี้ยาไหวตัวทันหลบหนี สุดท้ายจนมุมโดนรวบ สอบสวนให้การรับสารภาพ เตรียมคุมตัวฝากขังศาลวันนี้

สืบเนื่องจาก นางจ่อย (นามสมุติ) อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ผ่านทางสายด่วน โทร. 1134 แจ้งว่า ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 13 ปี ถูก นายก้อง (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ติดยาเสพติด เข้า-ออกคุกมาแล้วหลายครั้ง ข่มขืนกระทำชำเรามานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ เพราะพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ลูกยังเล็ก โดยนายก้องเอาลูกไปอยู่ด้วยพร้อมกับมีภรรยาใหม่ อาศัยอยู่ห้องเช่าย่านเพชรเกษม เขตหนองแขม กทม. 

นางจ่อย บอกว่า ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะลูกไม่กล้าบอกใคร กลัวว่าพ่อจะทำร้าย ซึ่งลูกสาวบอกว่าถูกกระทำครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 6 พ.ค. 67 จึงได้ส่งไลน์มาบอกแม่ เพราะทนพ่อข่มขืนอีกต่อไปไม่ไหว และกลัวว่าจะตั้งครรภ์ เนื่องจากประจำเดือนขาดหายไป 1 เดือนเศษแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้แม่เลี้ยงรู้ว่าพ่อกระทำกับลูกสาวตัวเอง จึงรับไม่ได้และหนีออกจากบ้านไป หลังจากแม่ทราบเรื่อง วันที่ 8 พ.ค. 67 จึงได้ไปพาลูกสาวหนีมาอยู่ด้วย แต่ก็กลัวนายก้องจะตามมาอาละวาดเอาตัวลูกสาวกลับไปอยู่ด้วยอีก และแม่ต้องการจะเอาเรื่องนายก้อง ที่ทำกับลูกสาวตัวเองได้ลงคอมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ  

ต่อมา นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม ให้นางจ่อยพาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสหวิชาชีพ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายก้อง เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 67 ในข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน” จากนั้นโดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้นำหมายจับไปที่บ้าน แต่ปรากฏว่านายก้องไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

ล่าสุดวันนี้ นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.คงศักดิ์ ว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้ติดตามจับกุมตัวนายก้องได้แล้ว ที่บริเวณวินรถจักรยานยนต์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ขณะหลบหนี โดยควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หนองแขม เบื้องต้นให้การรับสารภาพ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง