เปิดภาพนาทีระทึก วัยรุ่นสะพานพุทธ ไล่ยิงหนุ่มอายุ 21 ปี เจ็บสาหัส

View icon 119
วันที่ 2 มิ.ย. 2567 | 16.38 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรู้ตัวแล้วมือปืนยิงวัยรุ่นอายุ 21 ปี บริเวณสี่แยกบ้านแขก เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดยังเป็นเยาวชน เตรียมขอศาลฯ อนุมัติออกหมายจับ 4 จาก 10 ราย

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน พูดจาท้าทาย ก่อนจะปาระเบิดปิงปอง และมีหนึ่งในนั้นใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงมาที่กลุ่มผู้เสียหาย จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายชรินธร หรือ เจ อายุ 21 ปี โดยหลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ใช้เส้นทางถนนอิสรภาพ เข้าซอยวัดสังข์กระจาย มุ่งหน้าถนนเพชรเกษมหลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนกลางดึกของวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกบ้านแขกมุ่งหน้าสะพานพระพุทธยอดฟ้า แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการพูดคุยกับชาวบ้านหลายคนก็บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องราวดังกล่าว แต่โดยปกติแล้วตรงจุดนี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ติดต่อไปหาแม่ และเพื่อนของ นายเจ แต่พอถึงเวลานัดหมาย กับไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้ ซึ่งคาดว่าทั้งสองคนอาจจะไม่สะดวกให้ข้อมูลกับทีมข่าวเนื่องจากมีเหตุผลส่วนตัว

ส่วนทางด้านคดีความ ตอนนี้ตำรวจสามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 4 จาก 10 คน โดย 1 ใน 4 คนนั้นเป็นคนยิง และผู้ก่อเหตุทุกคนยังเป็นเยาวชนที่อยู่ในละแวกนั้น โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เรียกพยานบุคคลในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำไปแล้ว โดยเพื่อนของผู้บาดเจ็บก็ยืนยันว่าพวกตนไม่รู้จัก และไม่เคยเห็นหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน และที่ผ่านมาพวกตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง