'อ๊อฟ' โพสต์ถึงว่าที่เจ้าสาว 'ฮาน่า' หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

'อ๊อฟ' โพสต์ถึงว่าที่เจ้าสาว 'ฮาน่า' หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

View icon 236
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 18.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ก้าวเเรกที่จะมาเป็นครอบครัวกัน 'อ๊อฟ' โพสต์ถึงว่าที่เจ้าสาว 'ฮาน่า' หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน เผยภาพโมเมนต์หวานริมทะเล 

หลังคบหากันมานานกว่า 3 ปี ล่าสุด (3 มิ.ย. 67) พระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว "ฮาน่า  ลีวิส" นางเอกร่วมช่อง แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอุ่นจากเพื่อน ๆ

โดยว่าที่เจ้าบ่าว "อ๊อฟ ชนะพล" ก็ได้เผยภาพโมเมนต์หวานริมทะเลกับว่าที่เจ้าสาว  "ฮาน่า  ลีวิส" พร้อมระบุแคปชันซึ้ง ๆ ถึงความรักที่มีให้ โดยระบุว่า  "จากวันเเรกที่ได้ตกลงเป็นคนรู้ใจกันจนมาถึงวันนี้ ผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้ผมมีความสุขมาตลอด เราอยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข ก็กอดกันไปด้วยกัน จนผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมั่นใจได้ว่า เค้าคือผู้หญิงคนที่สองที่ผมรักมากที่สุดนอกจากคุณเเม่ของผม รักมากนะครับ

เเละอยากจะขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหนเลย เเละวันนี้คงเป็นวันที่เรารอคอยทั้งคู่ คือก้าวเเรกที่จะมาเป็นครอบครัวกันจริงๆเเบบถูกต้อง

ขอบคุณพี่อูมนะครับที่เข้าใจน้องทั้ง 2 ขอบคุณเเม่ต๊ะเเม่ของน้องด้วยนะครับที่เอ็นดูอ๊อฟ เเละอยากจะขอบคุณเเม่นิดเเม่ของผมเองที่เคียงข้างความรักของเรา2คนมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ในคู่ของเราครับ รักนะจุ๊บๆ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คู่รักพระ - นาง 'อ๊อฟ ชนะพล' คุกเข่าขอ 'ฮาน่าลีวิส' แต่งงานริมทะเล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง