หลุด คลิปวัยรุ่นหญิงรุมทำร้ายร่างกายคู่กรณี

View icon 138
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คลิปที่จะได้ชมต่อไปนี้ เป็นคลิปที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น เมื่อวัยรุ่นหญิงคนหนึ่ง ยืมเสื้อของเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นสาวประเภทสองไปใส่ แต่กลับเป็นเหตุให้เธอและเพื่อนอีก 2 คน ถูกรุมทำร้ายร่างกาย เพราะเสื้อตัวเดียว

เป็นคลิปขณะที่วัยรุ่นสาวประเภทสอง และวัยรุ่นหญิงอีกคน ในกลุ่มตัวตึงแม่จัน กำลังทำร้ายร่างกายวัยรุ่นหญิง 2 คน โดยมีกลุ่มเพื่อนในกลุ่มตัวตึงแม่จันคอยเชียร์ และดูเหตุการณ์อยู่ในบริเวณดังกล่าว บางช่วงมีการใช้ไม้ เป็นอาวุธในการทำร้ายร่างกาย และบางครั้งก็ใช้รองเท้าตบใส่อีกฝ่าย

แม้ว่าอีกฝ่ายจะพยายามขอร้องและยกมือไหว้ แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่ยอมหยุด จนกระทั่งฟ้ามืด กลุ่มตัวตึงแม่จัน ที่รุมทำร้ายอีกฝ่ายจึงยอมหยุดและกลับไป จากการตรวจสอบทราบว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

สาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า กลุ่มผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายได้ยืมเสื้อจากผู้ก่อเหตุ เมื่อนำไปคืนเจ้าของเสื้อกลับต้องการเป็นเงินจำนวน 400 บาทแทน ทำให้ตกลงกันไม่ได้ ถึงขึ้นลงไม้ลงมือกัน ตามคลิปที่ปรากฏ

หลังเกิดเหตุ กลุ่มของผู้ก่อเหตุได้มีการขอโทษอีกฝ่ายผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ว่าทางครอบครัวยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยจะนำคลิปหลักฐาน เข้าแจ้งความกับ สภ.แม่จัน ในวันนี้

ขณะที่ พันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร ผู้กำกับการ สภ.แม่จัน ได้สั่งการให้ชุสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลและทราบแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีใครบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง