ชายชาวต่างชาติตกระเบียงชั้น 7 โรงแรม ในห้องพบกัญชา เข็มฉีดยาจำนวนมาก

ชายชาวต่างชาติตกระเบียงชั้น 7 โรงแรม ในห้องพบกัญชา เข็มฉีดยาจำนวนมาก

View icon 150
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 11.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายสัญชาติอเมริกัน ตกจากระเบียงชั้น 7 ของโรงแรมเสียชีวิต ในห้องพบเศษกัญชา เข็มฉีดยา เจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันสาเหตุตั้งใจ หรือ พลาดตกลงมา

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2567 พ.ต.ต.วุฒินันต์ คงดี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลตกที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังลานจอดรถ ซึ่งเป็นซอกตึกห่างประมาณ 1 เมตร พบร่างชายสัญชาติอเมริกัน ทราบชื่อคือ  MR.MICHAELอายุ 43 ปี อยู่ในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงตัวเดียว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลออกทางศีรษะ

ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น 7 ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือหรือขนทรัพย์สินแต่อย่างใด พบเพียงเศษกัญชา และเข็มฉีดยาจำนวนมาก จึงปิดห้องไว้รอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม เผยว่า ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายพลัดตกมาได้อย่างไร และเวลาใด ซึ่งขณะที่ตนเองเดินตรวจตราความปลอดภัยอยู่นั้น สังเกตุเห็นเหมือนคนนอนอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่ง จึงรีบถอยห่าง แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ต.วุฒินันต์ คงดี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. เมืองพัทยา ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะพลัดตก หรือคิดสั้นกระโดดจากระเบียงหลังห้อง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นโรคประจำตัวรุมเร้า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หาสาเหตุกันตายที่แท้จริง รวมถึงติดต่อญาติคนสนิท เพื่อสอบถามถึงสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง