นักข่าว กระโดดลงคูช่วยหญิงขับรถตกน้ำ

View icon 91
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีรถคันหนึ่งพุ่งตกลงไปในคูน้ำ เคราะห์ดีนาทีแห่งความเป็นความตาย มีนักข่าวหนังสือพิมพ์ผ่านไปพอดี ตัดสินใจกระโดดลงคูน้ำเข้าไปช่วยเหลือคนขับไว้ได้

เป็นภาพคลิปที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ อันนี้เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ วินาทีที่ นายชาญพงษ์ บุญอุทิศ หรือ "ตั๋น" นักข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด ไปเห็นคนประสบอุบัติเหตุ รถพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำข้างทางติดกับแฟลตทหารสีกัน เขตดอนเมือง จึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือคนขับรถที่ติดอยู่ภายในออกมาได้ โดยมีชาวบ้านนับ 10 คน ช่วยกันดึงท้ายรถ ก่อนที่รถจะไถลจมลงน้ำไปทั้งคัน โดยตัว คุณตั๋น ถูกเศษกระจกบาดเล็กน้อย ส่วนหญิงคนขับรถแค่ฟกช้ำ

หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีราวกั้นทาง ถ้าจริง ๆ มีราวกั้นข้างทางเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น เราสอบถามกับทาง นายสาโรจน์ พลฤทธิ์ ผู้อำนวยการเขตดอนเมือง บอกว่า เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวอยู่ในความดูแลของกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานครไม่สามารถเข้าไปดำเนินการใด ๆ ได้ ที่ผ่านมาทราบว่าคนที่จะเข้าออกในพื้นที่ต้องได้รับอนุญาตก่อน อีกทั้งเป็นพื้นที่จำกัดความเร็วอยู่แล้ว มีรถใช้งานไม่มาก จึงไม่ค่อยมีรายงานเรื่องอุบัติเหตุในเส้นทางนี้

เช่นเดียวกับที่ ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง บอกว่า ให้ข้อสังเกตว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุน่าจะมาจากง่วงแล้วขับรถ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง