ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยา สรพงศ์ ชาตรี โพสต์เล่าถึงความตั้งใจที่ต้องสานต่อเจตนารมณ์ให้สำเร็จ

ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยา สรพงศ์ ชาตรี โพสต์เล่าถึงความตั้งใจที่ต้องสานต่อเจตนารมณ์ให้สำเร็จ

View icon 212
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 12.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (04 มิ.ย. 67) จากกรณีที่เป็นที่พูดถึง เรื่องการประกาศขายบ้านหรูของ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกในตำนานผู้ล่วงลับ ในราคา 99 ล้านบาท ซึ่งต่อมาทางด้าน ขวัญ พิมพ์ขวัญ ลูกสาวของสรพงศ์ ชาตรี ได้ออกมาโพสต์ตอบคำถามว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง มรดกล้ำค่าที่สุดคือได้เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ

เช่นเดียวกับ ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี มี่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คบอกเล่าถึงมรดกธรรม ที่ต้องสานต่อเจตนารมณ์ให้สำเร็จ

โดยดวงเดือน จิไธสงค์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เช้าอาทิตย์นี้ที่มหาวิหารสมเด็จโต บุญนี้ที่อุทยานลานบุญ ตามรอยตามเจตนารมย์คนบนฟ้าบุญเช้านี้ พร้อมความคืบหน้าของงานมหาวิหารฯ มรดกธรรม สมบัติของแผ่นดิน ที่พี่เอกสรพงศ์ชาตรี บอกสั่งและวางจัดการจัดสรรไว้ให้ หนูพยายามจะสืบสานงานตามรอยบุญ ตามเจตนารมณ์ของพี่เอกที่ตั้งใจวางทุกอย่างไว้ให้ อย่างดีที่สุดค่ะ แต่ช่างเป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่ ใหญ่มากๆๆ ซะเหลือเกินค่ะ อุปสรรคก็มาก แต่เป้าหมายมีไว้ชน

กราบอนุโมทนาบุญพ่อใหญ่แม่ใหญ่กัลยาณมิตรทุกท่าน ที่เป็นต้นบุญเป็นพลังบุญเป็นลมใต้ปีกให้ทุกอย่างให้งานศิลป์สองแผ่นดินของสมเด็จโต เดินตามเป้าหมายตามเจตนารมณ์ของพี่เอก ของพระเอกค่ะส่งเป็นบุญให้ท่านร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันค่ะ รูปความคืบหน้าของงาน whitcarara แต่งเสาผนังมุกหน้าวิหาร ด้วยแรงแห่งศรัทธา

ชีวิตติดคู่บุญ ดวงเดือนสรพงศ์ ถึงจะอยู่คนละภพใจเราดวงเดียวกัน เป็นบุญเกื้อหนุนสนับสนุนให้คนบนฟ้า ด้วยความดีเกียรติยศชื่อเสียงศักดิ์ศรีจะรักษาให้ดียิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง