เบียร์ขวดเดียว ทำสาวเจ็บ โดนเพื่อนร่วมโต๊ะรุมทำร้าย

เบียร์ขวดเดียว ทำสาวเจ็บ โดนเพื่อนร่วมโต๊ะรุมทำร้าย

View icon 473
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 12.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวถูกชวนไปกินข้าวที่ร้านอาหาร สั่งเบียร์มาดื่มจ่ายเองคนเดียว ร้านปิดเบียร์เหลือ อยากเอากลับ แต่ถูกถามจะมาทวงอะไร สุดท้ายทะเลาะกันใหญ่ถูกรุมทำร้ายเจ็บ

วันที่ 4 มิ.ย.67 เวลา 08.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.นิชาอายุ 31 ปี เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อช่วงตี 4 วันนี้ ถูกรุมทำร้ายร่างกายที่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

น.ส.นิชา เล่าว่า เพื่อนได้ชวนไปกินข้าวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ตอนเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน เมื่อไปถึงก็พบว่า มีเพื่อนของเพื่อนร่วมโต๊ะอยู่ด้วย ก็นั่งกินข้าว และช่วยจ่ายบิลค่าอาหาร ค่าเหล้าทุกบิน จนกระทั่งบิลสุดท้ายเกิดปัญหา ตอนนั้นเป็นช่วงใกล้ปิดร้านประมาณตี 4 ตนเองได้เทเหล้ากินแต่ปรากฎเหล้าหมด จึงสั่งเบียร์มาเพิ่ม แต่พอพนักงานเปิดเบียร์ให้ ร้านปิดพอดี จึงกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นมีน้องผู้หญิงเป็นแฟนของคนในโต๊ะ ได้มาถือเบียร์ของตนออกไป  ตนก็ตามออกมาหน้าร้าน ปรากฎว่าคนในโตีะมีปัญหาเรื่องแชร์ค่าเหล้ากัน ทะเลาะกัน ตนเองเลยกลับบ้าน

ระหว่างที่ขับรถออกมา ก็ได้มองหาขวดเบียร์ของตัวเองที่สั่ง แต่หาไม่เจอจึงทักไปถามน้องคนหนึ่งที่อยู่โต๊ะข้าง ๆ ว่า เบียร์ที่อยู่ในบิลสุดท้ายยังอยู่ไหม เมื่อได้รับคำตอบว่ายังอยู่ เลยขับรถกลับไป แต่เมื่อไปถึงก็ถูกถามว่า จะมาทวงอะไร สำหรับตนเองเบียร์ขวดเดียวซื้อได้ แต่บิลนี้ตัวเองเป็นคนจ่าย ไม่ได้แชร์กับใคร เข้าใจว่าเขาคงอารมณ์ค้างจากเหตุที่เขาทะเลาะกันก่อนหน้า และขณะที่พูดคุยกัน ทางน้องผู้หญิง ก็อ้างว่า น.ส.นิชา จะขับรถชนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่ง น.ส.นิชา บอกว่า ตนจะไปขับรถชนน้องเขาทำไม เพราะก็ไม่ได้รู้จัก ถ้าชนจริง ๆ ก็ต้องเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ ที่ขับรถกลับมา คือ จะไปเอาเบียร์ที่ตนเองจ่าย  แต่อีกฝ่ายบอกว่ากินหมดแล้ว

ตนเองไม่ต้องการที่จะมีเรื่อง แต่ก็ถูกอีกฝ่ายเข้ามารุมทำร้าย ท้าให้เปิดกล้อง และท้าให้สู้ตัวต่อตัวหลายครั้ง โดยที่การ์ดของร้านทำแค่ยืนดู  ตนเองจึงโทรหาเพื่อนให้พามาแจ้งความดำเนินคดีทุกคน เพราะตนเองเข้าไปถามดี ๆ ไม่อยากมีเรื่อง  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งความและรับคำร้องทุกข์ไว้พร้อมส่งตัวผู้เสียหายเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งก่อนที่จะนำใบตรวจร่างกายที่ถูกรุมร้ายมาส่งให้ร้อยเวรดำเนินตามขั้นตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง