ภัยใกล้ตัว! หนุ่มป่วยจิตเวช โบกรถแทงชาวบ้าน [เจาะเกาะติด]

View icon 173
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 22.43 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ทุกวันนี้ภัยใกล้ตัวเยอะขึ้นจริง ๆ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีชายป่วยจิต เดินอยู่ข้างทาง เห็นชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ก็โบกให้จอด แล้วใช้มีดกระหน่ำฟัน และแทงจนเสียชีวิต และบาดเจ็บ 2 คน ทั้ง ๆ ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต ร้องให้แทบขาดใจ หลังเสียลูกชายเสาหลักของครอบครัว ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นวินาทีขณะตำรวจ สภ.หนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมชาวบ้าน ช่วยกันจับตัว นายอนิรุต อายุ 34 ปี ขณะเดินอยู่ริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม และในคลิปจะเห็นว่า มีชาวบ้านบางคนที่โกรธแค้นพยายามทำร้ายร่างกาย จนตำรวจต้องห้ามไว้ หลังพบว่าชายคนนี้ ใช้มีดแทง นายสรศักดิ์ ลูกชายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต และฟันเพื่อนบาดเจ็บ ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากรับจ้างตัดไม้ แต่เมื่อมาถึงศาลาริมทาง ก่อนเข้าหมู่บ้าน ตำบลทุ่งกระเต็น นายอนิรุต ได้โบกรถจักรยานยนต์ที่ทั้ง 2 คน ขี่กันมา แล้วใช้มีดก่อเหตุ ทั้งที่ไม่เคยมีเหตุทะเลาะกันมาก่อน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.หนองกี่ พบว่าผู้ที่ก่อเหตุ ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติด ตรวจสอบกระเป๋าสะพาย 2 ใบ มีขวดน้ำจิ้ม 1 ขวด, ซองยาเส้น 1 ห่อ, มีดปลายแหลมเล็ก 1 เล่ม, เหล็กแหลม 1 อัน แต่ไม่พบมีดที่ใช้ก่อเหตุ ขณะเจ้าตัวก็ยังให้การปฏิเสธ

ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิต ญาติได้นำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีแต่เสียงร้องให้ด้วยความเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ ที่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปครั้งนี้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ" โดยไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน และเตรียมฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง