หนุ่มโหดกระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อดับคาที่

หนุ่มโหดกระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อดับคาที่

View icon 383
วันที่ 5 มิ.ย. 2567 | 07.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มโหดใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงสาวร้านสะดวกซื้อ 8 แผล เสียชีวิต ตำรวจสันนิษฐานคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่า

วานนี้ (4 มิ.ย.67) กล้องวงจรปิดของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านวุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง จับภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าอะพาร์ตเมนต์ และเดินอ้อมไปด้านหลังตึก ซึ่งเป็นจุดที่นางสาวนารี อายุ 31 ปี จะมาจอดรถจักรยานยนต์

จากนั้นชายคนดังกล่าว เข้าไปทำร้าย ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนางสาวนารีเข้าที่หน้าอก แขน และหลัง รวมทั้งสิ้น 8 แผล ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้นล่างของอะพาร์ตเมนต์ ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเปิดม่านหน้าต่างมองออกไปดู เห็นชายคนหนึ่งกำลังยื้อฉุดกระชากฝ่ายหญิง และแทงฝ่ายหญิงหลายครั้ง ตนเองและแฟนพยายามตะโกนห้าม แต่ไม่เป็นผล เมื่อคนร้ายรู้ตัวว่ามีคนเห็นเหตุการณ์เข้า ก็ได้รีบหนีไป ตนเองพยายามจะวิ่งตามไป แต่ก็ไม่ทัน คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หนีไปแล้ว เมื่อกลับไปดูอาการฝ่ายหญิงก็หมดสตินอนแน่นิ่ง

เบื้องต้น ตำรวจ สน.บางขุนเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและกล้องวงจรปิดแล้ว อีกทั้งยังพบอาวุธมีดที่ปลายหักออกจากด้าม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือ

สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต และตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป