ฝากขัง ภรรยาเสี่ยต้น ค้านประกันตัว

View icon 70
วันที่ 5 มิ.ย. 2567 | 11.33 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนำตัว "มด" ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่า "เสี่ยต้น" ฝากขังศาลอาญา เจ้าตัวบอก "อยากไปที่ศาลโดยเร็วที่สุด" ขณะที่ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ยืนยันผู้ต้องหาจะให้การในชั้นศาล ส่วนอีก 2 คน ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง คุมตัว นางสาววรรณิภา หรือ มด ผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่า นายพิชิต หรือ เสี่ยต้น สามีของเธอ ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง ซึ่งขณะที่พาตัวไปขึ้นรถ เจ้าตัวพูดสั้น ๆ แค่ว่าเป็นห่วงลูกทั้ง 3 คน และลูกก็บอกว่า จะรอกลับไปกินข้าวพร้อมกัน จึงอยากฝากสื่อให้ดูแลลูกของตนด้วย

คุณศราวุธ คุยกับตำรวจ ทราบว่าจริง ๆ แล้ว มดมีอาการเครียดตั้งแต่เมื่อวาน แต่ตลอดทั้งคืน ก็ไม่ได้มีการเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ มีช่วงเช้าที่ได้คุย แล้วบอกกับตำรวจว่า "อยากไปที่ศาลโดยเร็วที่สุด"

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ นายสาโรจน์ ผู้จัดหาอาวุธปืน ซึ่งถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.หัวหมาก และนายวีรภัทร ที่ทำหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ถูกคุมตัวที่ สน.โชคชัย พนักงานสอบสวนแต่ละ สน.จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง พร้อมยื่นคำร้องฝากขังรวมกันในภายหลัง

ขณะที่ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง บอกว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา พบว่ามดยังยืนยันที่จะให้การทุกอย่างในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนอีก 2 คน ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

โดยทั้ง 2 คน ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับมดมาก่อน จึงคาดว่าเป็นการรู้จักกันผ่าน นายณัฐพล ซึ่งเป็นมือปืน ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว และคาดว่าจะมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คน เป็นคนที่ 5 ด้วย ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ก็จะยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้

ส่วนที่ศาลอาญา ตอนนี้ญาติของเสี่ยต้น พร้อมทนายเดชา เดินทางไปรอยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง