จับร้านขายน้ำกระท่อม แต่เจอหนักกว่ากระท่อม

View icon 156
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ไปที่เชียงราย เจ้าหน้าที่บุกจับร้านขายน้ำกระท่อม ถามว่าทำไมต้องจับ เพราะเบื้องหลังร้านน้ำกระท่อม มีเปิดให้เล่นพนันด้วย เรียกว่า จั่วไพ่กันได้ทั้งคืนแบบนี้

นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จังหวัดเชียงราย และ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย บุกเข้าจับกุม ร้านขายน้ำกระท่อมแห่งหนึ่ง ในตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย เรียกว่าลูกค้าที่นั่งดื่มน้ำกระท่อมตกอกตกใจ วางแก้วกันแทบไม่ทัน แต่ที่พีกไปกว่านั้น คือเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงหลังร้านพบว่า ร้านนี้มีการเปิดให้ลูกค้ามานั่งเล่นไพ่ เล่นการพนัน มีนักพนันนั่งเล่นอยู่ประมาณ 10 คน พอเห็นเจ้าหน้าที่ปุ๊ป นักพนันวิ่งหนีปั๊ป บางส่วนได้หลบหนีออกจากทางหน้าต่างบ้านและวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่ตามจับได้ 6 คน พอถามนักพนัน บอกว่า ตั้งใจมาเล่นไพ่ แต่น้ำกระท่อมเป็นของสัมนาคุณที่ร้านจัดให้ กะให้นั่งจั่วกันได้ทั้งคืน ตาแข็งกันเลยทีเดียว

จากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ไปจับอีกร้านที่ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย ก็พบว่ามีลูกค้าประมาณ 30 คน และจากการตรวจสอบพบว่า หลังร้านสกปรกมาก ความอร่อยให้เท่าไหร่ไม่รู้ เพราะไม่เคยชิม แต่ความสกปรกให้เต็ม 10 ไม่หัก และแถมคะแนนพิเศษให้ด้วย เพราะในหม้อต้มน้ำกระท่อมเจ้าหน้าที่เจอแมลงสาบ ไม่รู้ว่าเป็นสูตรพิเศษของทางร้านหรือไม่ โดยร้านน้ำกระท่อมทั้ง 2 แห่ง พบว่า มีการผสมยาแก้ไอลงไปในน้ำกระท่อมด้วย รวมถึงไม่มีใบอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงพาเจ้าของร้านทั้ง 2 ร้าน ไปดำเนิคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง