เมียระทมถูกผัวที่เป็นตำรวจใช้ดาบซามูไรไล่ฟัน

เมียระทมถูกผัวที่เป็นตำรวจใช้ดาบซามูไรไล่ฟัน

View icon 312
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 11.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กันจอมพลัง พาหญิงจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ดีกรี ดร. ถูกสามีอ้างเป็นตำรวจใช้ดาบซามูไรไล่ฟัน พร้อมกระทืบซ้ำ เหตุจับได้ว่า สามีนอกใจ

วันนี้ ( 6 มิ.ย.67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง  พา ดร.หญิง จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้าแจ้งความ หลังผู้เสียหายจับได้ว่า สามีที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ที่แต่งงานกันตั้งปี 2562 มีพฤติกรรมนอกใจ อ้างตัวกับหญิงรายอื่น ๆ ว่าเป็นบอดีการ์ดเบื้องสูง โดยฝั่งสามีไม่พอใจที่ตนพยายามพูดคุยกับหญิงอื่น จึงเริ่มมีการข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายร่างกายตน กระทั่งวันที่ 31 เมษายน 2567 ตนไปแจ้งหัวหน้าหน่วยของสามีให้ช่วยดู แต่หัวหน้าหน่วยอ้างว่าเป็นเรื่องของครอบครัว ทำให้สามีใช้ดาบซามูไรไล่ฟัน ตนต้องหนีเอาชีวิตรอดขึ้นรถ แต่สามีไล่ฟันรถซ้ำ ก่อนลากลงมากระทืบ แม้เพื่อนตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์จะพยายามห้าม แต่สามีขู่เอามีดจี้คอไม่ให้ยุ่ง จนตนแกล้งสลบและให้สามีกระทืบจนกว่าจะพอใจ แต่สามีให้เพื่อนอุ้มมากระทืบต่อที่บ้าน ตนจึงอาศัยจังหวะ รปภ. เดินมาดูแลความเรียบร้อย หนีเอาชีวิตรอดออกมา สามียังคว้าค้อนมาไล่ตามทุบ บอบช้ำทั้งร่างกาย ทั้งจิตใจ จนต้องเข้า ICU โดยปมเหตุเรื่องทั้งหมดมาจาก ผู้เสียหายจับได้ว่าสามีนอกใจ

ซึ่งก่อนหน้านี้สามีก็ได้ทำร้ายร่างกายครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2564 ซึ่งเป็นเรื่องของการนอกใจเช่นเดียวกัน ตอนนั้นสามีก็พยายามทำร้ายตนและลูก แต่ตนยอมทนมาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์

ล่าสุด  ภรรยาฟื้นตัวจากห้อง ICU รีบเข้าขอความช่วยเหลือกัน จอมพลัง กลัวคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากสามีมีการข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ ตอนนี้ได้แต่เอาลูกวัย 5 ขวบของตนไปไว้ที่ปลอดภัย ส่วนตนก็ต้องหาทางทวงคืนความยุติธรรมต่อไป และจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า สามีของผู้เสียหาย ไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นข้าราชการพลเรือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง