ถกไม่เท : ลุ้นเจ้าของบัญชีโอนเงินผิด คืนเงินกลางรายการ ถกไม่เถียง

View icon 60
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 16.10 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อเย็นวานนี้ ลุ้นระทึกกันในรายการ ถกไม่เถียง เรื่องหญิงเจ้าของปั๊มน้ำมันโอนเงินผิดไปครึ่งแสน ผ่านไป 4 เดือน คนที่รับโอนไม่คืนเงินให้ ที่ต้องนั่งลุ้นเพราะ ผู้รับโอนรับปากว่าจะโอนเงินคืนให้ในรายการเลย แต่ขอกลับไปเอาเงินที่บ้านก่อน

เมื่อวานนี้ มีสาวใหญ่เจ้าของปั้มน้ำมันสุดงง โอนเงินผิดไป 53,800 บาท พอติดต่อขอเงินคืนกลับถูกเจ้าของบัญชีด่ายับ อ้างใช้เงินหมดไปแล้ว พอตำรวจนัดให้คู่กรณีมาโรงพักถูกคู่กรณีด่ายันโรงพักอีก คู่กรณีขอจ่ายคืนเดือนละ 1,000 บาท ผ่านไป 4 เดือน เจ้าของเงินยังไม่ได้คืนสักบาทเดียว มาออกรายการถูกไม่เถียง ทั้งสองฝ่ายได้พูดจากัน โดยมีคุณทิน โชคกมลกิจ และทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เป็นคนกลางคอยไกล่เกลี่ยให้ โดยช่วงท้ายรายการ หญิงสาวเจ้าของบัญชี ยอมโอนเงินคืนให้ แต่ขอขับรถกลับไปเอาเงินที่บ้านก่อน และนำเงินไปฝากที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นถึงจะโอนเงินคืนให้ ช่วงระหว่างรอการดำเนินการ ทั้งผู้ชมทั้งบ้านและพิธีกรในรายการ ต่างช่วยกันลุ้นว่า หญิงสาวเจ้าของบัญชีจะโอนเงินมาหรือไม่ หลังจากรออยู่ประมาณ 10 นาที เธอยอมโอนเงินคืนทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ หลังจากผู้เสียหายได้รับเงินคืนแล้ว ก็ยิ้มออกทันที และพิธีกรได้กล่าวขอบคุณ หญิงสาวเจ้าของบัญชีที่รับโอน

จากนั้นผู้เสียหาย ได้เดินทางไป ที่ สน.คันนายาว เพื่อถอนแจ้งความในคดียักยอกทรัพย์กับเจ้าของบัญชี และขอบคุณท่านผู้กำกับ สน.คันนายาว ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ เป็นอันว่าเรื่องนี้จบลงอย่างแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย อีกฝ่ายหนึ่งก็ได้เงินคืนอีกฝ่ายหนึ่งก็ถูกดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง