ปู่วัย 65 ป่วย ทิ้งข้อความ ก่อนยิงตัวเองลาโลก หลาน 9 ขวบ มาพบศพ

ปู่วัย 65 ป่วย ทิ้งข้อความ ก่อนยิงตัวเองลาโลก หลาน 9 ขวบ มาพบศพ

View icon 288
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 16.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุณปู่วัย 65 ปี ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีกและเส้นเลือดในสมองตีบ เขียนข้อความลา “อยู่ก็ไม่หาย ตายดีกว่า” ก่อนยิงหัวตนเองเสียชีวิต ทางหลานชายวัย 9 ขวบ เป็นคนมาพบศพ

วันนี้ (6 มิ.ย. 67) ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในอาคารใน ซอยกำนันแม้น 28 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น โดยพบศพผู้ตายอยู่ที่ชั้น 1 ในสภาพนอนหงาย คล้ายตกจากเก้าอี้ โดยมีเก้าอี้พลาดสติดสีฟ้าหักอยู่ข้างตัว และที่ปลายเท้าพบอาวุธสั่นอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนอีก 1 ปลอก โดยสภาพผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะเลือดไหลเต็มพื้น ซึ่งผู้ตายคือ นายณรงค์ อายุ 65 ปี

นอกจากนี้ ยังพบกระดาษวางหน้าตู้ลำโพง เขียนข้อความสั่งลาว่า “อยู่ก็ไม่หาย ตายดีกว่า ลาทุกคนครับ ไม่ต้องบอกใคร สวดคืนเดียวเผา” เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับลูกชายและหลานชาย ซึ่งหลานชาย อายุ 9 ขวบ คือคนที่พบศพคนแรกและเป็นคนแจ้งเจ้าหน้าที่

ทาง หลานชาย อายุ 9 ขวบ ให้การว่า ตนท้องเสียจึงไม่ได้ไปโรงเรียนในวันนี้ จึงนั่งเล่นเกมส์อยู่ในห้องบนชั้น 3 ก่อนที่จะหิวข้าวและเดินลงมา หลังจากนั้นได้พบปู่นอนหมดสติมีเลือดไหล ก่อนจะรีบไปบอกแม่บ้านที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามให้แจ้งเจ้าหน้าที่

ทางด้าน นายศักดิ์ชัย อายุ 61 ปี ซึ่งญาติกับผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายบ่นแต่เรื่องสุขภาพ ไม่อยากอยู่เป็นภาระใคร เนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบเป็นอัมพาตครึ่งซีก ทำให้ไม่ได้ทำงานอะไร ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีธุรกิจขับรถตู้มาก่อน โดยผู้ตายมีนิสัยขี้เกรงใจเลยทำให้คิดมาก

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางอาสากู้ภัยสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป