ร้อยเอ็ดต้องจัดระเบียบ บช.ก.บุกจับ 2 ผับดัง ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ

ร้อยเอ็ดต้องจัดระเบียบ บช.ก.บุกจับ 2 ผับดัง ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ

View icon 250
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 16.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กองปราบปราม ร่วมมือ ปคม. บุกจับผับดังร้อยเอ็ด 2 แห่ง ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ฟากเจ้าของร้านจนมุม ยอมรับสารภาพ

ร้อยเอ็ด วานนี้(5 มิ.ย.2567) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) นำโดย ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ร่วมสนธิกำลังกับ ตำรวจ กก.3 บก.ป. และตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับกุม 1. น.ส.กฤษณาฯ อายุ 30 ปี ผู้ดูแล/ผู้จัดการร้าน Climax 101 ในความผิดฐาน “ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปในสถานบริการฯและจำหน่ายสุราให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี” และนายมนตรีฯ อายุ 50 ปี ผู้ดูแล/ผู้จัดการร้านตำนานคนอีสาน ร้อยเอ็ด ในความผิดฐาน “ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปในสถานบริการฯและจำหน่ายสุราให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี” โดยจับกุมได้สถานบริการทั้งหมด 2 ร้าน ในพื้นที่ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

สืบเนื่องจากตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับ (ไม่ประสงค์เปิดเผยนาม) ว่ามีสถานบริการ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการและจำหน่ายสุรา ให้แก่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี จึงดำเนินการสืบสวนสอบสวนรวบวมข้อมูลก่อนเริ่มปฏิบัติการ

ต่อมาตำรวจชุดจับกุม จึงได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบ สถานบริการในพื้นที่จำนวน 2 จุดดังกล่าว โดยชุดที่ 1 เข้าตรวจ ร้าน Climax 101 พบเยาวชนเข้าใช้บริการ 13 ราย และชุดที่ 2 เข้าตรวจร้านตำนานคนอีสาน ร้อยเอ็ด พบเยาวชนเข้าใช้บริการ 2 ราย รวมไปถึงจากการตรวจสอบผู้เข้าใช้บริการพบ ว่ามีบุคคลต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยเกินกำหนด 1 ราย และเป็นผู้เสพสารเสพติด 1 ราย จากการสอบถามทางผู้ดูแล/จัดการร้าน ยอมรับว่าได้ปล่อยปละละเลยไม่ได้กวดขัน ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จับกุมตัวและควบคุมผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง