โจ๋ซิ่งรถ จยย.ไล่กวดคู่อริ ชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิต จ.นนทบุรี

View icon 104
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มอายุ 16 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์ไล่กวดคู่อริ เกิดเสียหลักชนท้ายรถกระบะส่งผัก ทำให้ตัวเองเสียชีวิตคาที่ ส่วนคู่อริบาดเจ็บ 2 คน

แม่ของนายกัน อายุ 16 ปี พูดทั้งน้ำตาว่า "ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะลูก" เมื่อเห็นร่างลูกชายนอนเสียชีวิต จมกองเลือดอยู่ท้ายรถกระบะ สภาพขายังคร่อมรถจักรยานยนต์ บริเวณช่องทางคู่ขนาน ใต้สะพานต่างระดับราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี เมื่อเย็นวานนี้ สร้างความสลดใจให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก จึงบอกให้แม่ไปนั่งรอบนทางเท้า โดยมีญาติเข้ากอดปลอบใจ

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เข้าตรวจสอบ พบมีดหัวตัดยาว 1 ฟุต ตกอยู่ข้างศพนายกัน ถัดออกมาพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน สภาพพังยับ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ชื่อนายธนา อายุ 16 ปี และชายไม่ทราบชื่อ เป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ห่างไป 10 เมตร ในพงหญ้าข้างทาง พบมีดขอเคียวยาว 1 เมตร

นายวีระยุทธ เจ้าของรถกระบะ เล่าว่า เพิ่งกลับจากส่งผักที่ตลาด ระหว่างทางยางเกิดรั่ว จึงจอดชิดข้างทางเพื่อนับเงินไปเปลี่ยนยางใหม่ แต่จอดไม่ถึง 2 นาที ได้ยินเสียงดังโครม จากนั้นรถไถลขึ้นบนทางเท้า พอลงมาดูพบรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้าย

ด้าน นายทรงวุฒิ อายุ 18 ปี รุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตโทรศัพท์มาบอกว่าถูกคู่อริไล่ทำร้าย จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามหา จนเจอผู้เสียชีวิต จากนั้นตนและผู้เสียชีวิตได้ขี่รถไล่กวดคู่อริจนถึงที่เกิดเหตุ ทางคู่อริได้ชักมีดออกมาจะฟัน ทำให้ผู้เสียชีวิตหักหลบจนชนท้ายรถกระบะ

รุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลอีกว่า กลุ่มคู่อริเคยไล่ฟันรุ่นน้องเสียชีวิตไป 1 ราย ก่อนมาเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุไล่ทำร้าย อาจเกี่ยวข้องกับสถาบัน

ล่าสุด นายวิน อายุ 17 ปี หนึ่งในคู่อริ เดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจว่า ตนและเพื่อนอีก 2 คน ขี่รถคนละคันไปบ้านเพื่อน บังเอิญเจอผู้เสียชีวิตยืนซื้อของ ได้มีการชี้หน้าตน และบอกให้รุ่นพี่ขี่รถไล่กวด ตนกับเพื่อนซิ่งรถหนี ก่อนสบโอกาสแยกตัว ทำให้ผู้เสียชีวิตหันไปขี่รถไล่กวดเพื่อนแทน ก่อนไปประสบอุบัติเหตุ โดยยืนยันสาเหตุมาจากแค่ไม่ชอบหน้ากัน เจอที่ไหนต้องไล่ทำร้ายตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง