พบศพสาวมีรอยสัก ทิ้งในป่าริมถนนเพชรเกษม คาดสูญหายจากภูเก็ต 4 วันก่อน

พบศพสาวมีรอยสัก ทิ้งในป่าริมถนนเพชรเกษม คาดสูญหายจากภูเก็ต 4 วันก่อน

View icon 455
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 17.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบศพสาวมีรอยสัก ทิ้งในป่าริมถนนเพชรเกษม รูปพรรณสัณฐาน การแต่งตัวคล้ายหญิงที่สูญหายจากภูเก็ต 4 วันก่อน คาดเป็นคนเดียวกัน ญาติผู้สูญหายกำลังเดินทางมาตรวจสอบ

วันนี้ (7 มิ.ย.67) พ.ต.อ. ธิป เข่งคุ้ม ผกก. สภ.เขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย รุดเข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี หลังได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในป่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิงวัยรุ่น 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น สวมใส่นาฬิกาข้อมือ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่พบเอกสารประจำตัวใด ๆ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ห่างจากถนนเพชรเกษม ประมาณ 15 เมตร ส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ ในจุดเกิดเหตุยังพบร่องรอยที่คาดว่ามีการลากผู้เสียชีวิตเข้าไปทิ้งไว้บริเวณจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดกั้นจุดเกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

พ.ต.อ.ธิป เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นเพศหญิง และจากการตรวจชันสูตรที่เกิดเหตุแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ สภาพศพเน่าเปื่อย ยังไม่สามารถยืนยันตัวได้ว่าเป็นใคร แต่ร่างกายพบรอยสัก จึงฝากไปถึงญาติหรือครอบครัวที่มีผู้สูญหายสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ.เขาย้อย

ทั้งนี้ บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวผ่านทาง Facebook ว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งหายตัวไปจากพื้นที่จังหวัดภูเก็ต นานกว่า 4 วัน หลังขับรถไปกับผู้ชายไม่ทราบว่าเป็นใคร เพื่อนำรถไปส่งที่ประจวบฯ โดยครอบครัวและเพื่อนได้แจ้งความไว้แล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว อาจจะเป็นหญิงสาวที่หายตัวไป เนื่องจากทั้งรูปพรรณสัณฐานตลอดจนการแต่งตัวคล้ายคลึงกับผู้สูญหาย โดยญาติของผู้สูญหายได้ทราบข้อมูลในเบื้องต้นแล้ว กำลังเดินทางมาตรวจสอบที่ สภ.เขาย้อย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เพื่อยืนยันตัวบุคคล และหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง