สุดทนพ่อขี้เมา ! ลูกชายคว้าไม้ไผ่ตีพ่อแท้ ๆ เสียชีวิต ดื่มเหล้าทุกวัน เอาเงินซื้อเหล้าเลี้ยงเพื่อน

สุดทนพ่อขี้เมา ! ลูกชายคว้าไม้ไผ่ตีพ่อแท้ ๆ เสียชีวิต ดื่มเหล้าทุกวัน เอาเงินซื้อเหล้าเลี้ยงเพื่อน

View icon 632
วันที่ 8 มิ.ย. 2567 | 14.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายอายุ 32 ปี ใช้ไม้ไผ่ตีพ่อแท้ ๆ วัย 58 ปี จนนอนซมเสียชีวิตคากระท่อม ทางลูกชายเผยความในใจทำไปเพราะพ่อดื่มเหล้าทุกวันไม่สนใจครอบครัว เอาของในบ้านไปขายหาเงินมาซื้อเหล้าเลี้ยงเพื่อน

วันนี้ (8 มิ.ย. 67) พ.ต.อ.ธัขพล ส่องแสง ผกก.สภ.พุทไธสง ร.ต.อ.จำรัส สืบสำราญ รองสารวัตร(สอบสวน) พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.พุทไธสง นำตัว นายแนท อายุ 32 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านหนองผง ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ หลังจากนายแนทได้ทำร้ายนายวิรัตน์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ จนเสียชีวิต เมื่อเวลา 20.00 น. ของเมื่อวานนี้

โดยนายนิวัตน์ รับสารภาพและเล่าว่า พ่อดื่มเหล้าเป็นประจำไม่มีวันหยุดพักและระยะหลังชอบเลี้ยงเพื่อน เอาข้าวของภายในบ้านไปขาย เพื่อเอาเงินไปซื้อเหล้าให้เพื่อนกิน ซึ่งคนในครอบครัวพูดอะไรไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. วานนี้ พ่อกินเหล้า ตนก็พยายามห้ามเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย แต่พ่อไม่ฟังยังคงดื่มอยู่กับเพื่อนที่กระท่อมนา จึงเกิดมีปากเสียงกันระหว่างตนกับพ่อ ตนยอมรับว่าควบคุมสติไม่ได้จึงคว้าเอาไม้ไผ่ตีหัวของพ่อหลายครั้ง แล้วเอาหัวตัวเองโขกกับหัวพ่อประมาณ 3 ครั้ง จากนั้นได้เอาด้ามกระจกรถจักรยานยนต์แทงบริเวณขมับซ้ายของพ่อแล้วเดินออกไป หลังจากนั้น พ่อก็นอนซมอยู่กระท่อม พอตกเย็นตนเห็นอาการพ่อไม่ค่อยดี จึงเอาข้าวและน้ำไปป้อนพ่อ แล้วจึงออกไปทำงานต่อตอนค่ำก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็รับไม่ได้ที่พ่อสนใจเพื่อนมากกว่าครอบครัว

ด้าน นางบัวลี อายุ 60 ปี (แม่ของนายแนท) เล่าว่า เหตุผลเดียวที่ลูกชายไม่พอใจพ่อคือชอบดื่มเหล้า ชอบพาเพื่อนมากินเหล้าเป็นประจำ และชอบเอาของในบ้านไปขายเอาเงินไปซื้อเหล้า ล่าสุด ลูกชายจะขายไม้ยูคาลิปตัสที่ปลูกอยู่ริมคันนา พอคนรับซื้อจะมาตัด ก็พบว่าพ่อชิงแอบตัดขายไปหมดแล้ว

ทั้งนี้ หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายบุพการีเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง