โพสต์ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง

โพสต์ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง

View icon 361
วันที่ 8 มิ.ย. 2567 | 15.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (08 มิ.ย. 67) จากประเด็นดรามา หนุ่มกะลา เปิดใจอ้าง จูน เพ็ญชุรี ภรรยา ยักยอก เงิน 66 ล้าน ทำให้โพสต์ของกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อ 8 ปีก่อน กลับมาเป็นไวรัลอยู่ครั้ง

โดยหนุ่มกอล์ฟ เคยได้โพสต์ข้อความนี้ไว้เมื่อ 8 ปี ก่อน โดยได้ระบุข้อความว่า "เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้ งานของเธอคืองานของผม งานของผมคืองานของเธอ

เราเพียงแต่แบ่งหน้าที่กันทำงาน ผมเพียงแต่เป็นคนไปรับเงินมาในชื่อของผม แต่ผมจะไม่สามารถทำงานนั้นๆ เต็มที่ได้เลยถ้าไม่มีอีกส่วนคอยดูแลที่บ้าน ลูก และชีวิตส่วนพักใจของผมทั้งหมด

งานของเธอไม่มีวันหยุด ไม่มีเวลาพักแน่นอน และน่าเบื่อยิ่งกว่างานออฟฟิศ โอกาสเจริญเติบโตในงานนี้คือเห็นทุกอย่างในบ้านเรียบร้อย เห็นลูกเติบโต แข็งแรง และมีโบนัสคือของที่เธออยากได้เพียงแค่นั้น

สามี ภรรยาคือร่างกายเดียวกัน วิ่งอาจเมื่อยที่ขา แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับเต้นแรง กินอาจอิ่มที่ท้อง แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับมีความสุข

ในวันที่ผมหาเงินมาได้ มันจึงเป็นเงินของเรา เพราะงานที่ทำนั้นคืองานของเรา การที่เธอทำอาชีพแม่บ้านไม่ได้หมายความว่าเธออยู่บ้านเฉยๆ แต่มันคืออาชีพที่เธอรับภาระอีกส่วนแทนสามีอยู่ และวันนี้ในหัวใจผมมีทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ"