ตามรวบจนครบ! ฟันเพื่อนจนนิ้วหวิดขาด อ้างนั่งดื่มด้วยกันแล้วโดนตบหัว

ตามรวบจนครบ! ฟันเพื่อนจนนิ้วหวิดขาด อ้างนั่งดื่มด้วยกันแล้วโดนตบหัว

View icon 110
วันที่ 8 มิ.ย. 2567 | 18.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตามรวบจนครบ! 2 หนุ่มบุกฟันเพื่อนจนนิ้วหวิดขาด สารภาพ ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มด้วยกัน แล้วโดนตบหัว เลยกลับไปเอามีดมารุมทำร้าย จ.หนองคาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ตามรวบผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่ฟันหนุ่มวัย 23 จนนิ้วหวิดขาด โดยก่อนหน้านั้นผู้ร่วมก่อเหตุอีกคนชิงเข้ามอบตัวก่อนแล้ว สารภาพเป็นเพื่อนกับคนเจ็บ แต่เพราะเมาขาดสติและถูกตบศีรษะขณะตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน เลยกลับไปเอามีดมาก่อเหตุไม่คิดว่าจะเจ็บหนักขนาดนี้
 
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา นายจารุศักดิ์ อายุ 56 ปี น้าชายของนายธนากร อายุ 23 ปี ชาว จ.หนองคาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชัยยุทธ์ ตันติพงศ์กูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ ว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 22.00 น. หลานชายได้ถูกชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนใช้อาวุธมีดไล่ฟันทำให้นิ้วชี้ด้านซ้ายเกือบขาด และศีรษะแตก ภายหลังก่อเหตุชายวัยรุ่น 2 คันได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้าน
 
ต่อมา ช่วงค่ำของวันที่ 5 มิ.ย. นายปาริเยส อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ก่อเหตุ ญาติได้พาเข้ามอบตัว ส่วน นายสรศักดิ์ อายุ 23 ปี ได้หลบหนีไป ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมตัวมาได้ในวันนี้ (8 มิ.ย.) โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.จุมพล อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย
 
จากการสอบสวนนายสรศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายปาริเยส ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายธนากร เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสุราด้วยกันซึ่งพวกตนทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน แต่ตนถูกนายธนากร ตบที่ศีรษะในวงสุราทำให้รู้สึกโกรธ จึงกลับไปเอาอาวุธมีดมาฟันเพื่อสั่งสอน ไม่คิดว่านายธนากร จะได้รับบาดเจ็บหนัก หลังเกิดเหตุตนเห็นข่าว ด้วยความตกใจจึงไม่กล้ามามอบตัวและได้หนีไปเรื่อย ๆ แบบไร้จุดหมาย จนมาถูกจับได้ในวันนี้
 
ภายหลังการสอบสวนและทำบันทึกการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายสรศักดิ์ให้ ร.ต.ท.ชัยยุทธ์ ตันติพงศ์กูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ศรีเชียงใหม่ นำตัวไปดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง