ระทึก! สาวซ้อนรถ จยย.ตามล่ารถกระบะชนแล้วหนี

View icon 73
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 05.04 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สุดระทึก สาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พลเมืองดี ตามไล่ล่ารถกระบะชนแล้วหนีไกลเกือบ 5 กิโลเมตร พบคนขับสภาพเมาแอ๋ อ้างสาเหตุขับรถหนี เพราะรถไม่มีประกันภัย ไม่มี พ.ร.บ. แถมไม่ได้ต่อภาษี

คลิปเหตุการณ์สาวรายหนึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดี ตามไล่ล่ากระบะสีดำ หลังขับเฉี่ยวรถยนต์เอนกประสงค์ของเธอจนพังเสียหาย ช่วงทางโค้งหักศอก ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้ากรุงเทพมหานคร พื้นที่ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

คนขับรถกระบะคันนี้ นอกจากไม่หยุดรถเคลียร์ค่าเสียหาย ยังรีบเร่งเครื่องหลบหนี จนล้อหน้าฝั่งขวาแตก ลากครูดไปตามถนนจนเกิดประกายไปตลอดระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร ก่อนเสียหลักตกขอบถนนไปต่อไม่ได้ ทำให้ผู้เสียหายและพลเมืองดีไล่ตามทัน

หลังจากนั้น นายสุขสันต์ อายุ 31 ปี คนขับ และ นายอนันต์ อายุ 36 ปี ลงจากรถมาในสภาพมึนเมา เดินไม่ตรง พูดไม่รู้เรื่อง บอกได้แต่ว่าเมา และจะไปตกปลาต่อ

ส่วนเหตุผลที่ขับรถหลบหนี นายสุขสันต์ อ้างว่า ตนจะจอดรถแล้ว แต่ นายอนันต์ บอกให้ขับหนี เพราะรถไม่มีประกันภัย ไม่มี พ.ร.บ. แถมไม่ได้ต่อภาษีด้วย

นางสาวสุกัญญา อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า หลังรถของตนถูกเฉี่ยวชน ก็เจอกับ นายเดชาวัต พลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา จึงนั่งซ้อนท้ายเพื่อไล่ตามรถคู่กรณี แต่ไม่มีท่าทีจะจอดรถเลย

เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวคนขับและคนที่นั่งมาด้วย ไปสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อหา เมาแล้วขับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง