ปคม.ทลายผับติด ม.ดัง ย่านรังสิต พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 65 คน

View icon 85
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 16.19 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ บก.ปคม. บุกทลายผับแห่งหนึ่ง ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี พบปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการมากถึง 65 คน และเปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาตนาน 2-3 ปี 

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำกำลังลงพื้นที่ตรวจผับชื่อ Flip Rangsit อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่นรังสิตว่าเป็นผับที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี สามารถเข้าใช้บริการและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านได้ โดยขณะเข้าตรวจสอบพบว่ามีการแสดงดนตรี มีลูกค้าวัยรุ่นชาย-หญิงกำลังดื่มสุราและเต้นรำอย่างสนุกสนานอยู่จำนวนมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเอกสารประจำตัวลูกค้าที่มาเที่ยว พบลูกค้าที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ถึง 65 คน ขณะที่ นายปฏิภาณ อายุ 28 ปี ผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน รับสารภาพว่า ตนเปิดร้านแบบไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิง แอบเปิดมานาน 2 เดือนแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฐานเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่ห้ามขาย  ด้านพลตำรวจตรี ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เผยว่า ได้สั่งการให้ตรวจสอบว่าตำรวจท้องที่ปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อพิจารณาโทษทางวินัยกับ 5 เสือของโรงพักต่อไป หากพบว่าเป็นการปล่อยปละละเลย จะดำเนินการตามเกณฑ์ปฏิบัติคือ จะออกคำสั่งให้ไปช่วยราชการ ฯ โดยไม่มีข้อยกเว้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง