หลุดแช็ตฉาว ตร.นครบาล ระบายอั้น ถูกสั่งไถเงินมิชอบซื้อโดรน

View icon 147
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 16.27 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลุดแช็ตฉาววงการสีกากี ผู้กำกับการ สน.ภาษีเจริญ สุดอั้น ระบายถูกสั่งให้ลง "ตู้ม้า" จากพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 มาไว้ สน.ภาษีเจริญ และ "กรณีรีดไถเงินวัดดัง ย่านภาษีเจริญเพื่อซื้อโดรน" 

เช้าวันนี้เพจ ฯ ดังวงการสีกากี เปิดเผยแช็ตในไลน์กลุ่ม ศปก.น. 2566 มีสมาชิกทั้งหมด 393 คน ซึ่งในแช็ตมี พันตำรวจเอก ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผู้กำกับการ สน.ภาษีเจริญ ระบายความอัดอั้น ฟ้องผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า มีนายตำรวจยศ "พลตำรวตรี" บังคับให้ลง "ตู้ม้า" ของ "เฮีย..." ขาใหญ่ในพื้นที่ภูธรภาค 7 มาไว้ในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ รวมทั้งสั่งให้ไปขอเงินวัดดัง ย่านภาษีเจริญ เพื่อนำไปซื้อโดรน

ล่าสุด พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้แล้ว ก่อนรายงานผลให้ทราบความคืบหน้าภายใน 3 วัน ทราบว่า พันตำรวจเอก ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผู้กำกับการ สน.ภาษีเจริญ และ พลตำรวจตรี ประสงค์ อานมรี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้พบกันในที่ประชุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย พันตำรวจเอก ไพโรจน์ ได้นำพานพวงมาลัยดอกไม้ เข้าขอขมาคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีรายงานว่าทั้ง 2 คน ไม่ติดใจเอาความกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังคงให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวต่อไป ทั้งเรื่องตู้ม้า และกรณีรีดไถเงินวัดซื้อโดรน รวมถึงลักษณะการผิดวินัยระหว่างสายการบังคับบัญชาต่อไป

ขณะที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่งใบแถลงชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ข้อความที่ พันตำรวจเอก ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผู้กำกับการ สน.ภาษีเจริญ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และขณะส่งขาดสติสัมปชัญญะ เนื่องจากปัญหาความเครียดส่วนตัว จึงเดินทางมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง