กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่ หน้าบ้านของวัยรุ่นอายุ 17 ปี

View icon 50
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 06.28 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี นั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบีบแตรใส่ ก่อนวนรถกลับมาปาระเบิดใส่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักที่ตั้งอยู่ริมถนนสายเนินตาแมว-ด่านเก่า หมู่ 8 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด พบระเบิดที่ยังไม่เกิดระเบิด 4 ลูก ในจำนวนนี้มี 2 ลูก พันด้วยเทปกาวสีดำ ตกอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน 3 ลูก และหลังคาอีก 1 ลูก ตำรวจ สภ.เมืองตราด จึงเก็บไปทำลายทิ้ง

เจ้าของบ้านซึ่งเป็นชายอายุ 17 ปี เล่าว่า ขณะนั่งคุยอยู่กับเพื่อนอีก 2 คน หน้าบ้าน สังเกตว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันประมาณ 4-5 คัน ผ่านหน้าบ้านไป พร้อมกับบีบแตรใส่ และวนกลับมาบีบแตรอีกรวม 3 รอบ จึงได้บอกเพื่อนให้เข้าไปในบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วนกลับมาอีกรอบ ก่อนได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยได้ทะเลาะ หรือ มีเรื่องกับใคร แต่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ข้อมูลอีกแบบว่า ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้ให้เจ้าของบ้านไปลงบันทึกแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองตราด เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง