เศร้า! ชายอายุ 60 ปี ขับรถเจอทางสามแพร่ง พุ่งตกน้ำเสียชีวิต

View icon 94
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ชายอายุ 60 ปี ขับรถยนต์อเนกประสงค์ออกจากบ้าน และพุ่งตกลงในคลองเสียชีวิต บริเวณทางสามแพร่ง ชาวบ้านที่นำสิ่งของเซ่นไหว้ศาลปู่ตาในหมู่บ้านจึงเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่มานำร่างขึ้นจากน้ำ

เป็นภาพขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวไปเฝ้ารอที่จุดเกิดเหตุด้วยความหวังว่านายอับดุลเลาะ อายุ 60 ปี จะรอดชีวิต หลังจากขับรถตกลงไปในคลองเต็งรัง บ้านหนองรัก ตำบลดอนอะราง อำเภอหนองกี่ รอยต่อกับอำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยจุดเกิดเหตุเป็นสามแยก หรือทางสามแพร่ง ที่ไม่มีป้ายบอกทาง หรือรั้วกั้นไม่ให้ตกลงไปในคลอง หากคนที่ไม่ชินทางอาจจะขับรถเลยตกลงไปในคลองได้ โดยคลองน้ำมีความลึกประมาณ 8 เมตร

คนที่พบความผิดปกติ เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านใกล้เคียงที่นำของไปเซ่นไหว้ศาลปู่ตา ข้างคลอง เหลือบไปเห็นป้าย อบต.ที่ติดไว้ข้างศาลฯ และป้ายอื่น ๆ ล้มกองอยู่ข้างทาง แล้วมีรอยล้อรถยนต์พุ่งลงไปในสระน้ำ

สอบถามน้องภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า พยายามขับรถตามหาไปทั่ว ก่อนจะไปขอให้บริษัทจำหน่ายรถยนต์ช่วยตรวจสอบ GPS ว่ารถอยู่ที่ไหน กระทั่งพบว่ารถตกสระน้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นานก็ดึงเอารถที่ตกลงไปขึ้นมา ที่ด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตลักษณะเหมือนจะพยายามเปิดประตูรถออกมา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใด ๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง