แม่ น้องครีม ร่ำไห้รับศพ ระบุอยากให้ผู้ก่อเหตุถูกประหารชีวิต

View icon 156
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แม่ "น้องครีม" พนักงานร้านนวดที่เสียชีวิตปริศนาในพงหญ้า บริเวณริมถนนเพชรเกษม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ร่ำไห้เข้ารับศพลูกสาว ก่อนนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดสุโขทัย พร้อมระบุ อยากเห็นหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุ

นางสาวพรพรรณ อายุ 42 ปี แม่ของ นางสาวเบญจรัตน์ หรือ "น้องครีม" อายุ 21 ปี พนักงานร้านนวดชาวจังหวัดหนองคาย เดินทางเข้ารับศพลูกสาว หลังตำรวจ สภ.เขาย้อย พบร่างไร้วิญญาณอยู่ในพงหญ้า บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศก

โดย นางสาวพรพรรณ ผู้เป็นแม่ บอกกับทีมข่าวว่า วันนี้มารับศพลูกสาว ก่อนจะนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดมงคลนิมิตร (พระร่วง) จังหวัดสุโขทัย ที่บ้านเกิด โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรม 3 คืน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ

ส่วนด้านคดีความ จากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งแม่ยังทิ้งท้ายว่า "อยากเห็นหน้าตัวคนร้ายเหมือนกันว่าทำไมทำกับลูกแม่ได้ ทำกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตไปเลย"

แนวทางการสืบสวน พบรถกระบะของคนร้าย ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 200 เมตร ในช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน พร้อมภาพชายในรถ คาดว่าน่าจะนำศพไปทิ้ง และกำลังขับออกจากจุดเกิดเหตุ มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หลังการรวบรวมพยานหลักฐาน ที่มั่นใจว่าจะมัดตัวคนร้ายรายนี้ได้ พนักงานสอบสวนจึงขออำนาจศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับ นายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี ชาวอำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพฯ