ลุงขับรถตกน้ำทาง 3 แพร่งใกล้ศาลปู่ตา

ลุงขับรถตกน้ำทาง 3 แพร่งใกล้ศาลปู่ตา

View icon 178
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 08.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ความเชื่อส่วนบุคคล! ชายอายุ 60 ปี ขับรถยนต์พุ่งตกลงในคลองเสียชีวิต บริเวณทาง 3 แพร่ง ชาวบ้านที่นำสิ่งของเซ่นไหว้ศาลปู่ตา จึงเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่มานำร่างขึ้นจากน้ำ

วานนี้ (9 มิ.ย.67) ในระหว่างชาวบ้านนำของไปเซ่นไหว้ศาลปู่ตา ข้างคลองคลองเต็งรัง บ้านหนองรัก ตำบลดอนอะราง อำเภอหนองกี่ รอยต่อกับอำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ เหลือบไปเห็นป้าย อบต.ที่ติดไว้ข้างศาลฯ และป้ายอื่น ๆ ล้มกองอยู่ข้างทาง แล้วมีรอยล้อรถยนต์พุ่งลงไปในสระน้ำ ชาวบ้านระบุ มีความเป็นไปได้ที่คนขับอาจจะเผลอขับมาแล้วลืมเลี้ยวเพราะจุดนี้เป็นสามแยกถ้าตรงไปจะลงสระทันที จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ต่อมาทราบชื่อว่าเป็น นายอับดุลเลาะ อายุ 60 ปี เนื่องจากญาติพยายามขับรถตามหา ก่อจะไปขอให้บริษัทจำหน่ายรถยนต์ ช่วยตรวจสอบ GPS จึงทราบว่ารถตกน้ำ

โดยจุดเกิดเหตุเป็น 3 แยก หรือทาง 3 แพร่ง ที่ไม่มีป้ายบอกทาง หรือรั้วกั้นไม่ให้ตกลงไปในคลอง หากคนที่ไม่ชินทางอาจจะขับรถเลยตกลงไปในคลองได้ โดยคลองน้ำมีความลึกประมาณ 8 เมตร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นานก็ดึงเอารถที่ตกลงไปขึ้นมา ที่ด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตลักษณะเหมือนจะพยายามเปิดประตูรถออกมา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใด ๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง