เปิดคำสารภาพ อนุวัฒน์ โมโหบีบคอฆ่าน้องดรีมก่อนทิ้งศพ

เปิดคำสารภาพ อนุวัฒน์ โมโหบีบคอฆ่าน้องดรีมก่อนทิ้งศพ

View icon 875
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 10.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว คนฆ่าน้องดรีม ทิ้งศพพงหญ้าข้างทาง อ้างโมโหผู้ตายเสียงดัง พยายามทำให้แฟนสาวของตนเองได้ยิน เลยบีบคอจนเสียชีวิตในรถ

ความคืบหน้าคดีฆ่าน้องดรีมทิ้งร่างไว้ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม วันนี้ (10 มิ.ย.67) หลังตำรวจภูธรภาค 7 และสืบจังหวัดเพชรบุรี  จับนายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้ที่บ้านกรูดเขตรอยต่อกับอำเภอทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ และคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เขาย้อย

เบื้องต้นมีรายงานว่า ในชั้นจับกุม นายอนุวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุฆ่าน้องดรีมจริง สาเหตุเกิดจากความโมโห พร้อมให้ข้อมูลว่า รู้จักกับน้องดรีมผู้เสียชีวิตในแอพพลิเคชันหาคู่มาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาผู้ตาย และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง จากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ผู้ตายเดินทางมารับ เพื่อเป็นเพื่อนเดินทางนำรถกระบะไปคืนแฟนเก่า ที่กรุงเทพฯ

นายอนุวัฒน์ ให้การอีกว่า ขณะเดินทางแฟนสาวของนายอนุวัฒน์ได้โทรศัพท์เข้ามาหา แต่ผู้ตายพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ ทราบว่าอยู่ด้วยกัน นอกจากนี้น้องดรีมยังได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้เกิดความโมโห บีบคอจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อย ๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ได้นำภาพและข้อมูลรถยนต์กระบะไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

หลังจากจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี หลังมี น.ส.พรพรรณ แม่ของน้องดรีม (ผู้เสียชีวิต) มาดักรอดูหน้าผู้ต้องหาพร้อมตะโกนถาม “มึงฆ่าลูกกูทำไม” แต่ผู้ต้องหาไม่ได้หยุดตอบคำถาม ตำรวจจึงนำตัวเข้าห้องสอบสวน

จากนั้นแม่ของน้องดรีม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ไม่เคยรู้จักกับนายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าลูกสาวเล่นแอปฯหาคู่ ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมาปรึกษาเรื่องจะเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของลูกสาว กระทั่งมาเกิดเหตุสลด คิดว่าผู้ก่อเหตุตั้งใจที่จะให้ลูกสาวเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง