แฉวีรกรรม แก๊งนวมินทร์ 26 กร่างไม่เลิก เดินซื้อยากันสบาย

View icon 90
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวบ้านสุดทนวีรกรรม "แก๊งนวมินทร์ 26" วัยรุ่นชาย-หญิง แค่ใครมองหน้าก็หาเรื่องหมด ตกดึกจับกลุ่มมั่วสุม เบิ้ลเครื่องรถ ทำตัวกร่างคับซอยวัยรุ่นเข้า-ออกเดินซื้อยากันสบาย 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กแฟนเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว 3" โพสต์คลิปวิดีโอแฉวีรกรรมกลุ่มวัยรุ่น ภายในซอยนวมินทร์ 26 แยก 7 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ที่ชอบลงมือทำร้ายชาวบ้านไม่เลือกหน้า และมักโพสต์รูปอาวุธปืนลงโซเชียล

ล่าสุดทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้านหลายคนต่างรู้สึกหวาดกลัวทันทีเมื่อพูดถึงแก๊งนี้ และปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลกับทีมข่าว เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย

กระทั่งทีมข่าวพบกับ ผู้สูงอายุที่พักอาศัยในซอยนวมินทร์มานานเกือบ 40 ปี เล่าให้ฟังแบบอัดอั้นตันใจว่า ก่อนหน้านี้ในซอยก็สงบสุขดี จนกระทั่ง 4-5 ปี หลังจากวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้ามาอาศัย ก็เริ่มสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ชกต่อยทำร้ายร่างกายเพียงแค่อีกฝั่งมองหน้า บางครั้งทำลายข้าวของเสียหาย และมีข่าวว่าขายยาเสพติดด้วย

ขณะที่ ผู้กำกับการ สน.บึงกุ่ม ให้ข้อมูลว่า เพิ่งทราบเรื่องจากโซเชียลเมื่อเช้า เท่าที่ตรวจสอบดูยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เข้าใจว่าชาวบ้านน่าจะหวาดกลัวพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบดูข้อเท็จจริงแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 3  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง